Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gia Lai: Chương trình Hành trình Đỏ 2017 - Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng nay, tại thành phố Pleiku, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Ban Tổ chức Hành trình Đỏ 2017 và UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình Hành trình Đỏ “Giọt hồng cao nguyên”. Chương trình đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia.

 

Mặc dù thời tiết tại TP.Pleiku sáng nay không được thuận lợi, trời mưa to, song từ sáng sớm, hàng trăm người dân, chủ yếu là các bạn đoàn viên thanh niên đã tập trung về Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh Gia Lai để tham gia hiến máu tình nguyện.

Gia Lai: Chương trình Hành trình Đỏ 2017 - Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện - Hình 1

Các đoàn viên , thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

Chị Trần Thị Kim Anh - Chi đoàn Ngân hàng BIDV Phố núi, lần thứ hai tham gia hiến máu, chia sẻ: “Tinh thần của em rất phấn chấn, trông chờ đi hiến máu. Lần đầu tiên đi hiến máu là thời sinh viên, cách đây cũng gần 10 năm rồi, bây giờ mới có dịp đi hiến máu lại. Do đó, rất chờ đợi, chờ đợi từ hôm qua rồi và sáng nay thì dậy rất sớm, rất tỉnh táo, phấn chấn để đi hiến máu một cách tốt nhất”.

Anh Mai Thế Chiến, đoàn viên Chi đoàn Đài truyền thanh - Truyền hình TP. Pleiku cho biết, đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện và cảm thấy rất vui vì đã làm được điều ý nghĩa cho cộng đồng. “Đây là lần thứ 24 tôi đi hiến máu. Sau mỗi lần hiến máu thì sức khỏe của tôi rất bình thường và sau mỗi lần hiến máu tôi cảm thấy rất vui vì giúp được cho những bệnh nhân đang cần máu”, anh chia sẻ.

Gia Lai: Chương trình Hành trình Đỏ 2017 - Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện - Hình 2

Anh Mai Thế Chiến (áo đỏ bên trái) với niềm vui trong ngày hiến máu

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Chương trình “Hành trình Đỏ” được tổ chức tại tỉnh Gia Lai. Đến trưa nay, đã có hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện. Từ năm 2016 đến nay, chương trình hiến máu tình nguyện tại tỉnh Gia Lai đã thu được gần 18.500 đơn vị máu. Chương trình đã khẳng định được tính hiệu quả và giá trị to lớn, nâng cao nhận thức của người dân về hiến máu tình nguyện.

Ông Dương Đình Diện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Phó trưởng ban Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai, cho biết: “Phong trào hiến máu của tỉnh Gia Lai đã có những chuyển biến tích cực. Nếu như năm 2013 chúng tôi chỉ tiếp nhận được khoảng 500 đơn vị máu một tháng thì đến nay, chúng tôi đã tiếp nhận được trên 1.200 đơn vị máu một tháng. Nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh đã có chuyển biến, người dân đã hiểu nhiều hơn về ý nghĩa của hiến máu cứu người”.

Theo BTC Hành trình Đỏ, đây là năm thứ 5 của hành trình kết nối dòng máu Việt. Trải qua 4 năm, chương trình đã tổ chức hoạt động tại 37 tỉnh, thành phố trên cả nước. Qua đó, đã tiếp nhận được hơn 150.000 đơn vị máu, góp phần cứu sống hàng trăm nghìn người bệnh.

Kim Yến

 

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu
TP. Hồ Chí Minh yêu cầu bảo đảm trật tự, an toàn giao thông tại BOT Phú Hữu

Sở Giao thông Vận tải TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các đơn vị liên quan khắc phục các bất cập để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại khu vực BOT Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội
Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội

Hội nghị thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước với các doanh nghiệp tư nhân, khu vực kinh tế tư nhân. Kinh tế tư nhân đóng góp 45% GDP, 40% vốn đầu tư toàn xã hội, tạo ra 85% việc làm cho tổng số lao động, chiếm 35% kim ngạch nhập khẩu và 25% kim ngạch xuất khẩu.

Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng
Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4,5 tháng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, chủ hộ kinh doanh Oshun Beauty bị xử phạt 25 triệu đồng, đình chỉ hoạt động của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam
Điểm tên thị trường xuất khẩu lớn nhất thức ăn gia súc của Việt Nam

Xuất khẩu thức ăn chăn nuôi gia súc và nguyên liệu sang thị trường Trung Quốc chiếm 40,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam. Tiếp theo là thị trường Mỹ đạt trên 88,88 triệu USD, chiếm 13,2%

Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha
Bình Định có thêm cụm công nghiệp 35ha

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm Công nghiệp Tà Súc (giai đoạn 3) tại huyện Vĩnh Thạnh.

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.