Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá dầu ngày 25/5: Tiếp đà giảm

Giá dầu hôm nay (25/5) tiếp tục lao dốc xuống để chốt tuần với ngưỡng giá rất thấp do chịu ảnh hưởng từ các thông tin trái chiều trên thị trường.

 

Tính đến đầu giờ sáng hôm nay 25/5/2019, giá dầu đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 6): 57,86 USD/thùng – giảm 40 cent;

Giá dầu Brent (giao tháng 6): 67.69 USD/thùng - giảm 22 cent;

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 6): 42.210 JPY/thùng - giảm 560 JPY.

Giá dầu hôm nay 25/5 chưa thể chấm dứt đà giảm điểm mà tiếp tục lao dốc xuống để chốt tuần với ngưỡng giá rất thấp.

Giá dầu ngày 25/5: Tiếp đà giảm - Hình 1

Ảnh minh họa 

Tồn kho dầu thô Mỹ tuần trước tăng 4,7 triệu thùng lên ngưỡng cao nhất kể từ tháng 7/2017, theo Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ. Điều này trái ngược với dự đoán của các chuyên gia phân tích là giảm gần 600.000 thùng.

Tồn kho xăng cũng tăng 3,7 triệu thùng, giảm mạnh hơn so với dự đoán của giới phân tích là giảm 816.000 thùng.

Dữ liệu từ công ty nghiên cứu IHS Markit cho thấy ngành sản xuất của Mỹ yếu đi trong tháng 5, với số đơn đặt hàng mới giảm lần đầu tiên kể từ tháng 8/2009. Đây là lĩnh vực chiếm khoảng 12% nền kinh tế Mỹ.

Căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đã khiến thị trường quan ngại nhu cầu dầu thô trên thế giới có thể giảm. Hiện tại lượng dầu dầu thô tiêu thụ của Mỹ và Trung Quốc công lại chiếm tới 34% tổng lượng dầu thô toàn thế giới tiêu thụ.

Tuần này, báo cáo hàng tháng của OPEC và IEA có thể khiến thị trường tập trung trở lại vấn đề tại Iran. Quốc gia Trung Đông dự khiến sẽ giảm thêm khoảng 100.000 thùng dầu/ngày hoặc nhiều hơn từ việc Mỹ tiếp tục siết chặt xuất khẩu dầu mỏ, vốn đã giảm xuống còn khoảng 800.000 thùng/ngày kể từ đầu năm.

Nhà đàm phán thương mại hàng đầu của Trung Quốc, Phó Thủ tướng Liu He, sẽ đến Washington vào cuối ngày và có khả năng sẽ cố gắng ngăn Washington tăng thuế lên 25% từ 10% đối với 200 tỷ USD hàng nhập khẩu của Trung Quốc.

Ngoài ra, theo một số nhà phân tích, căng thẳng giữa Mỹ và Iran đang có chiều hướng dịu đi.

"Chính quyền Mỹ có vẻ như đang giảm bớt những phát ngôn cứng rắn về Iran", nhà quản lý quỹ John Kilduff thuộc Again Capital nhận định.

Trong khi đó, Ngân hàng ANZ cho biết, nhiều rủi ro cung ứng vẫn còn, do căng thẳng tiếp tục giữa Iran và Hoa Kỳ, có thể gây gián đoạn.

ANZ cho biết các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với các ngành công nghiệp dầu mỏ Iran và Venezuela có thể sẽ làm giảm thêm xuất khẩu dầu thô từ OPEC, trong đó cả hai nước đều là thành viên.

Đinh Hoàng

 

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.