Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giá dầu ngày 24/5: Tụt xuống dưới ngưỡng 59 USD/thùng

Các nhà đầu tư quan ngại rằng lượng dầu thô dự trữ của Mỹ tăng, cùng với tình trạng căng thẳng kéo dài giữa Mỹ với các đối tác thương mại lớn sẽ tác động xấu đến nhu cầu dầu toàn cầu.

 

Tính đến đầu giờ sáng hôm nay 24/5/2019, giá dầu đang giao dịch ở ngưỡng:

Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 6): 58,15 USD/thùng – giảm 2 USD;

Giá dầu Brent (giao tháng 6): 67.91 USD/thùng - giảm 2,1 USD;

Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 6): 42.780 JPY/thùng - giảm 270 JPY.

Giá dầu hôm nay 24/5/2019 tiếp đà lao dốc và tụt xuống dưới ngưỡng 59 USD/ thùng lần đầu tiên trong vòng 12 tháng qua. 

Giá dầu ngày 24/5: Tụt xuống dưới ngưỡng 59 USD/thùng - Hình 1

 Ảnh minh họa

Theo báo cáo của EIA, dự trữ dầu thô của Mỹ đã ở mức 476,8 triệu thùng, cao hơn khoảng 4% so với mức bình quân vào thời gian này trong 5 năm qua. Các nhà đầu tư quan ngại rằng lượng dầu thô dự trữ của Mỹ tăng, cùng với tình trạng căng thẳng kéo dài giữa Mỹ với các đối tác thương mại lớn sẽ tác động xấu đến nhu cầu dầu toàn cầu. 

Lợi suất trái phiếu Bộ Tài chính Mỹ thời hạn 10 năm rớt xuống mức thấp nhất tính từ đầu năm nay, dấu hiệu cho thấy nhà đầu tư đang dự báo nhiều hơn về khả năng tăng trưởng và lạm phát đi xuống.

Kỳ vọng vào khả năng sớm có một giải pháp cho chiến tranh thương mại Mỹ –  nhạt đi trong tuần này khi mà Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin trong ngày thứ Tư cho biết rằng hiện tại chưa có thêm cuộc gặp nào với phía Bắc Kinh được lên lịch và rằng ông khuyến khích doanh nghiệp Mỹ chuyển chuỗi cung ứng ra khỏi Trung Quốc.

Trong tuần này, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình kêu gọi người Trung Quốc chuẩn bị sẵn sàng cho khoảng thời gian khó khăn bởi nước này sẽ có cuộc chiến thương mại kéo dài với Mỹ.

Edward Moya, nhà phân tích cao cấp của công ty môi giới tương lai OANDA cho biết, hàng tồn kho và nhu cầu tăng chậm sẽ gây áp lực lên giá cả.

Ole Hansen, người đứng đầu chiến lược hàng hóa tại Ngân hàng Saxo, cho biết mối lo ngại về việc tăng trưởng nhu cầu (dầu) chậm lại do tác động tiêu cực đến nền kinh tế toàn cầu của cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung.

Ngân hàng BNP Paribas của Pháp cho biết hàng tồn kho cao đồng nghĩa với việc OPEC có thể sẽ tiếp tục cắt giảm nguồn cung tự nguyện.

Đinh Hoàng

Bài liên quan

Tin mới

Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng
Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Thuận Đức số tiền 2,2 tỷ đồng về hành vi xả chất thải chưa xử lý ra môi trường.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường
Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng An Hưng Phát.

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...