Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ghi bàn thắng ở phút bù giờ, Barkley giúp Chelsea cầm hòa MU

Với bàn thắng ghi được ở phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ Barkley đã giúp Chelsea giữ lại 1 điểm trên sân nhà Stamford Bridge trước MU.

Khởi đầu trận đấu, hai đội không hề có ý định thăm dò, tốc độ trận đấu được đẩy cao và Chelsea lẫn MU đều chủ động dâng cao tấn công mỗi khi có bóng.

Tuy nhiên, những phút đầu tiên đội chủ nhà mới là đội chơi tốt hơn, họ liên tiếp dồn ép đối phương về phần sân nhà và tạo ra được những cơ hội nguy hiểm về khung thành De Gea.

Phút 10, Hazard có pha đột phá từ cánh trái vào trung lộ khiến Matic phải phạm lỗi. Chelsea được hưởng quả phạt ngay rìa vòng cấm địa tuy nhiên cú đá của Willian lại quá thiếu chính xác.

Ghi bàn thắng ở phút bù giờ, Barkley giúp Chelsea cầm hòa MU - Hình 1

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên 

Thế trận đôi công hấp dẫn tuy nhiên Chelsea mới là đội tận dụng tốt cơ hội có được. Phút 21, từ quả phạt góc của Willian, trung vệ Rudiger di chuyển thông minh và dứt điểm quyết đoán. Thủ thành De Gea hoàn toàn bị đánh bại, trong khi Pogba mắc lỗi trong pha theo kèm.

Những phút sau đó, MU cố gắng triển khai thế trận tấn công để gỡ hòa. Thế nhưng đội khách không tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành Kepa, và nếu có thì Lukaku cũng không thể tận dụng.

Bước sang hiệp 2, thế trận của MU đã có phần tốt hơn. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng MU cũng có bàn gỡ hòa. Người lập công là Martial, trong một pha hãm thành tạo ra tình huống lộn xộn trong vòng cấm Chelsea, Ashley Young căng ngang và Martial khống chế bóng rồi vô-lê căng như búa bổ quân bình tỷ số.

Ghi bàn thắng ở phút bù giờ, Barkley giúp Chelsea cầm hòa MU - Hình 2

Martial lập cú đúp cho đội khách MU

Sau khi nhận bàn thua, Chelsea nỗ lực xuyên phá bên cánh trái, ngoài Hazard thì Willian cũng di chuyển sang cánh này để hỗ trợ. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu chói sáng của tiền đạo Martial, cầu thủ này đã khiến mọi nỗ lực của đội chủ nhà trở thành vô nghĩa.

Phút 72, Mata thực hiện đường chuyền ngang hết sức khôn ngoan, Martial khống chế bóng làm sửa lưng hậu vệ đối phương rồi tung ra cú sửa lòng chân phải sở trường đưa bóng vào góc xa. Thủ thành Kepa chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng đi vào lưới. 2-1 cho MU.

Ghi bàn thắng ở phút bù giờ, Barkley giúp Chelsea cầm hòa MU - Hình 3

Ross Barkley ghi bàn thằng gỡ hòa ở những phút cuối cùng giúp Chelsea giữ lại 1 điểm trên sân nhà 

Sau bàn thua thứ hai, Chelsea dốc toàn lực tấn công. Nhưng không có nhiều cơ hội thực sự rõ rệt với đội chủ nhà. Và khi trận đấu trôi về phút bù giờ, những tưởng Chelsea đã chịu trận thì bất ngờ Ross Barkley ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Với 1 điểm chia đều, cả Chelsea lẫn MU đều có nguy cơ bị các đối thủ bỏ lại trong cuộc đua Ngoại hạng Anh sau vòng 9. Chelsea có 21 điểm còn MU có 14 điểm.

Chung cuộc: Chelsea 2-2 MU

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Hazard, Morata.

MU: De Gea, Young, Smalling, Lindelof, Shaw, Matic, Mata, Pogba, Rashford, Martial, Lukaku.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng
Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng

Sau cơn bão số 3, nhiều hộ dân trồng hoa đào tại làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bị mất trắng hàng tỷ đồng do mưa lũ làm chết cây.

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.