Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tâm điểm vòng 6 Ngoài hạng Anh: Đại chiến Chelsea - Liverpool

Vòng 6 Ngoại hạng Anh chứng kiến cuộc đại chiến giữa hai ông lớn Chelsea vs Liverpool. Trận đấu này là cơ hội để thầy trò HLV Juergen Klopp phục thù sau trận thua vào hồi giữa tuần ở League Cup.

Sau trận thắng hồi giữa tuần ở League Cup, Chelsea quyết giành trọn 3 điểm trước chính Liverpool ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm nay (29/9). Trong khi đó, Liverpool sẽ không chịu thất bại và để mất vị trí đầu bảng về tay đối thủ. Đặc biệt, kết quả trận đại chiến đêm nay có thể ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch mùa này.

Bước vào trận đấu này, bên phía The Blues, Antonio Rudiger dính chấn thương ở trận hòa West Ham cuối tuần trước. Ở chiều ngược lại, Virgil Van Dijk vẫn cảm thấy đau sau khi rời sân bất đắc dĩ trong trận thắng Southampton cách đây 1 tuần. Cả Antonio Rudiger và Virgil Van Dijk đều đã vắng mặt khi Liverpool thua Chelsea 1-2 hồi giữa tuần.

Tâm điểm vòng 6 Ngoài hạng Anh: Đại chiến Chelsea - Liverpool - Hình 1

Trận đấu là cơ hội để thầy trò HLV Juergen Klopp có thể phục thù trận thua giữa tuần ở League Cup

Hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trước trận đấu là Eden Hazard và Mohamed Salah. Hazard vẫn đang thể hiện được sự ổn định trong những trận đấu gần đây. Bàn thắng đẳng cấp thế giới của tuyển thủ Bỉ vào lưới Liverpool ở League Cup là minh chứng cho giá trị của anh. Và tất nhiên, trong cuộc đối đầu đêm nay, Liverpool cần phải đề phòng tối đa khi Hazard có bóng.

Phía bên kia chiến tuyến, chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt để Mohamed Salah cùng đồng đội xóa tan mọi nghi ngờ khi khả năng ra của sân cầu thủ chơi ổn định nhất dưới hàng thủ Chelsea từ đầu mùa đến giờ.

Tuy nhiên, màn “đọ súng” giữa Eden Hazard và Mohamed Salah có lẽ không phải cuộc đối đầu cá nhân nóng bỏng nhất đêm nay. Theo giới chuyên môn xứ sở sương mù, điểm nóng trong trận đại chiến trên sân Stamford Bridge sẽ là khu vực giữa sân.

Cả HLV Maurizio Sarri và HLV Jurgen Klopp đều sử dụng những tiền vệ giàu năng lượng ở trung tuyến. Trong đó, cuộc chiến thầm lặng giữa Jorginho và Naby Keita được dự đoán là chìa khóa của trận đại chiến xanh - đỏ.

Hai cái tên đắt giá, mới chuyển tới Premier League trong kỳ chuyển nhượng Hè qua đang là những nhân vật quan trọng nhất nơi tuyến giữa Chelsea, Liverpool. Nếu như Jorginho là mẫu tiền vệ khôn ngoan, tinh quái thì Naby Keita là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện, sẵn sàng bùng nổ.

Hàng công là nơi có những ngôi sao sáng nhất, hàng tiền vệ là cuộc chiến nóng bỏng còn hàng thủ là cơn đau đầu của hai HLV ở trận này. Hiện tại, hai trung vệ trụ cột của Chelsea và Liverpool đều đang gặp vấn đề với chấn thương.

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, kém Liverpool 2 điểm. Nếu giành chiến thắng ngay trên sân nhà vào đêm nay, Sarri và các học trò sẽ chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Với hiện số +16 so với +10 của đội bằng điểm là Man City, cơ hội để The Blues lần đầu leo lên đỉnh bảng xếp hạng đang rộng mở.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Liverpool

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Alonso, Luiz, Rudiger, Kante, Jorginho, Barkley, Willian, Hazard, Giroud

Liverpool: Alisson, Arnold, Van Dijk, Matip, Roberton, Keita, Henderson, Milner, Salah, Mane, Firmino

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.