Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS tham gia Hội nghị khoa học thường niên IVF Experts Meeting 18

Ngày 11 – 12/08/2022, GENTIS đã tham gia Hội nghị khoa học thường niên IVF Experts Meeting lần thứ 18 được Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP. HCM (Hosrem) tổ chức tại khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

IVF Experts Meeting là Hội nghị khoa học thường niên và quan trọng nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam, được tổ chức đều đặn hàng năm, từ 2005 đến nay.

Đây là hội nghị tin cậy để các chuyên gia, bác sỹ, kỹ thuật viên, cán bộ nhân viên y tế, những người đang công tác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản đến giao lưu,  lắng nghe, chia sẻ, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên ngành và trao đổi kinh nghiệm, góp phần quan trọng vào sự phát triển của chuyên ngành hỗ trợ sinh sản Việt Nam.

Hội nghị IVF Experts Meeting thu hút sự quan tâm của hơn 500 y bác sĩ, chuyên gia
Hội nghị IVF Experts Meeting thu hút sự quan tâm của hơn 500 y bác sĩ, chuyên gia

Hội nghị IVF Experts Meeting 18 năm nay được chủ trì bởi GS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng (Chủ tịch HOSREM) đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hơn 500 đại biểu đến từ các trung tâm xét nghiệm, trung tâm IVF và bệnh viện chuyên khoa Hỗ trợ sinh sản trong cả nước. Họ là các y bác sỹ, chuyên viên lab, phôi học và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản – phụ khoa trên cả nước.

Là trung tâm xét nghiệm tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền, cung cấp hệ sinh thái đầy đủ các xét nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, Đại diện Ban Lãnh đạo của cũng đã tới tham dự Hội nghị IVF Experts Meeting 18.

Dẫn đầu Đoàn công tác của GENTIS, có các vị:  Đỗ Mạnh Hà, Tổng giám đốc Công ty GENTIS; TS. Phạm Đình Minh,Giám đốc R&D Công ty GENTIS; ThS. Nguyễn Quang Vinh, Giám đốc TTXN Công ty GENTIS; Hoàng Đình Khiêm, Giám đốc kinh doanh Công ty GENTIS); bà Đàm Ánh Ngọc, Trưởng phòng Marketing Công ty GENTIS; ThS. Hoàng Thị Nhung, chuyên viên R&D Công ty GENTIS.

Hội nghị chính diễn ra vào ngày 12/08/2023, bao gồm 4 phiên, trong đó có tổng cộng 20 bài báo cáo chuyên đề, tài liệu nghiên cứu, thảo luận,… và 7 bài báo cáo Poster của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong nước. Rất nhiều câu hỏi thảo luận đã được đặt ra và trao đổi trực tiếp, sôi nổi với chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy báo cáo về chủ đề: “Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản“
BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy báo cáo về chủ đề “Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản“.

GENTIS tự hào được cung cấp số liệu nhằm cung cấp những kiến thức, giải pháp công nghệ, xét nghiệm y khoa cho các chuyên gia trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản, như:

Vai trò của biến thể FSHR trong hỗ trợ sinh sản - BSNT. Hoàng Thị Thanh Thủy (Đại học Y Hà Nội; TT HTSS Quốc gia);

Phân mảnh DNA tinh trùng: từ nghiên cứu đến ứng dụng - PGS.TS Lê Minh Tâm (Trường Đại học Y Dược Huế)

Với những bài báo cáo hấp dẫn này, GENTIS tự tin sẽ đem đến nhiều xét nghiệm và ứng dụng lâm sàng tới các bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản.

Thông qua các đề tài, tham luận, các công bố khoa học được chia sẻ trong hội nghị IVF Experts Meeting, Ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng giám đốc GENTIS) đánh giá: “Đây là cơ hội tốt để GENTIS tham khảo và đưa ra những định hướng mới trong việc nghiên cứu, cập nhật, phát triển các xét nghiệm, công nghệ y khoa, kỹ thuật mới nhất về hỗ trợ sinh sản trong thời gian sắp tới”.

PGS. TS. Lê Minh Tâm báo cáo chủ đề: “Phân mảnh DNA tinh trùng: từ nghiên cứu đến ứng dụng”
PGS. TS. Lê Minh Tâm báo cáo chủ đề: “Phân mảnh DNA tinh trùng: Từ nghiên cứu đến ứng dụng”.

Tham dự Hội nghị IVF Experts Meeting 18, không chỉ là cơ hội để cập nhật thông tin, kiến thức, công nghệ tiên tiến nhất về lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản mà còn là dịp để gặp gỡ, giao lưu, trau dồi, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia; qua đó, có thể áp dụng các kiến thức hiện đại nhất vào việc nâng cao chất lượng xét nghiệm tại để giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn "tìm được con yêu" mạnh khỏe.

Hiền Trang

Bài liên quan

Tin mới

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng
Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng

Nửa đầu năm 2024, Kita Invest báo lãi sau thuế tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ, song nợ phải trả cũng tăng mạnh lên 15.436 tỷ đồng.

Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định
Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định

UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định số 4236/QĐ-UBND về việc thành lập Sở Chỉ huy tiền phương các tuyến đê trên địa bàn, nhằm ứng phó lũ.

Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục
Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục

Lực mua đang có phần chiếm ưu thế sau khi thị trường đã liên tiếp ba phiên giảm trước đó, nhưng sự dè dặt vẫn đang chiếm lĩnh tâm lý nhà đầu tư khiến các chỉ số chưa thể có thêm động lực để tăng tốc.

Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (12/9) tại thị trường trong nước biến động trái chiều với mặt hàng lúa, giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg. Thị trường giao dịch chậm.

Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?
Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?

Kết thúc phiên đấu giá đất huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội chiều ngày 10/9, lô trúng cao nhất đạt gần 70 triệu đồng/m2, cao hơn gần 10 triệu đồng so với mức đỉnh cũ.