Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GENTIS đồng hành cùng Giải GOLF từ thiện “Kết nối yêu thương”

Vừa qua, Giải Golf từ thiện “Kết nối yêu thương” - do Tạp chí điện tử Kinh tế chứng khoán Việt Nam tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình
GENTIS vinh dự là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải GOLF từ thiện “Kết nối yêu thương”

Theo đó, Giải Golf “Kết nối yêu thương” - đã kết thúc thành công tốt đẹp và gala trao giải được tổ chức thân mật tại sân Golf Thanh Lanh, Serena Valley Resort (Vĩnh Phúc). Chương trình vinh dự đón tiếp hơn 80 golfer là các chính khách, doanh nhân, lãnh đạo cơ quan báo chí, các chủ đầu tư các tập đoàn xây dựng trong và ngoài nước.

Địa điểm tổ chức tại sân golf Thanh Lanh - là một trong những điểm nhấn của giải đấu lần này. Địa thế của sân golf  Thanh Lanh đặc biệt thu hút bởi những đường cong uốn lượn nhấp nhô, được thiết kế theo từng mức độ khó – dễ khác nhau, chính yếu tố này đã tạo nên những thử thách và trải nghiệm thú vị cho các golfer.

Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư hiểm nghèo, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le
Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le

Bên cạnh việc giao lưu, kết nối các thành viên golfer thi đấu cùng nhau, Giải Golf “Kết nối yêu thương” còn có mục tiêu lớn là gây quỹ từ thiện cho các bệnh nhi ung thư, gia đình trẻ có hoàn cảnh éo le. Hưởng ứng kêu gọi, cùng chung tay tiếp sức, Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình.

Ra đời từ năm 2010, GENTIS là đơn vị đầu tiên và luôn tiên phong trong lĩnh vực phân tích di truyền tại Việt Nam. Với hệ sinh thái xét nghiệm đa dạng trong hầu hết các lĩnh vực sản khoa, nam khoa, nhi khoa…, đến nay, GENTIS đã là địa chỉ tin cậy của hơn 300.000 khách hàng, hàng trăm bệnh viện lớn trên khắp cả nước và các hãng lớn trên toàn thế giới. Vì sứ mệnh nâng cao thể chất và trí tuệ người dân Việt, GENTIS luôn nỗ lực mỗi ngày để phát triển, cải tiến các dịch vụ xét nghiệm, từng bước chung tay mang đến hạnh phúc và nụ cười cho mỗi gia đình trên cả nước.

Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình
Công ty GENTIS đã tài trợ hơn 250 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và thẻ sức khỏe cho chương trình

Quỹ từ thiện gây dựng qua chương trình - sẽ được ủng hộ cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều, Viện Huyết học truyền máu Trung ương..., GENTIS hy vọng một phần nhỏ góp sức này - sẽ giúp các em vượt qua nỗi đau bệnh tật, chắp nối thêm sức mạnh, ngọn lửa sự sống cho các em bé và gia đình.

Trên hành trình tốt đẹp đó, GENTIS xác định sẽ luôn đồng hành, sát cánh, tăng cường hỗ trợ với các chương trình, hoạt động ý nghĩa đậm tính nhân văn!

Vân Anh

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa
Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa

Ngày 13/9, Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa do ông Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm giai đoạn 2020-2023” tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH).

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.