Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ford Việt Nam triệu hồi hơn 17.000 xe Ranger và Fiesta do lỗi khóa cửa

Đầu tháng 12, Ford Việt Nam thông báo triệu hồi 17.132 xe thuộc 2 dòng Ranger và Fiesta vì lỗi trên bộ phận khóa cửa, có thể khiến cửa bung ra khi đang vận hành.

Xe thuộc diện triệu hồi bao gồm có 10.814 chiếc Ranger nhập khẩu từ Thái sản xuất trong thời gian từ 23/5/2011 đến 20/5/2015 và 6.318 chiếc Fiesta sản xuất từ 2/11/2010 đến 15/11/2013.

Thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, trên các xe bị ảnh hưởng, một số xe có thể gặp phải hiện tượng chốt khóa cửa (không gồm cửa hậu) không vào khớp hoàn toàn (có thể chỉ khóa 1 nấc).

Ford Việt Nam triệu hồi hơn 17.000 xe Ranger và Fiesta do lỗi khóa cửa - Hình 1

Ford Ranger là mẫu bán tải bán chạy nhất thị trường Việt Nam

"Việc này nhiều khả năng sẽ khiến cửa xe tự mở ra trong khi xe đang vận hành do cửa không được đóng kín hoàn toàn, có nguy cơ gây tai nạn cho người ngồi trong", Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo.

Ford Việt Nam cho biết hiện tượng này được phát hiện từ các phản ánh của khách hàng. Hãng chưa ghi nhận tai nạn nào liên quan. Đối với những xe đã thay bộ phận này trước đó vẫn nên mang xe đến đại lý, để kiểm tra lại chi tiết thay thế có đúng loại mới nhất hay không.

Nguyên nhân được xác định do lò xo khóa ngậm cửa xe có thể bị gãy do một số nguyên nhân: Vật liệu lò xo ảnh hưởng dễ gây ra ứng suất khi hoạt động dưới nhiệt độ cao (xấp xỉ 800C); Điều kiện địa lý: những khu vực có nhiệt độ môi trường cao và nắng gay gắt; Xe đỗ ngoài trời dưới nắng trên 180 ngày. Tình trạng này có thể ảnh hưởng làm gãy lò xo và làm cho chốt khóa cửa không vào vị trí khóa hoàn toàn.

Để đảm bảo quyền lợi và an toàn, khách hàng sử dụng xe Ford nằm trong diện triệu hồi cần mang xe tới các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam để được kiểm tra, thay thế cụm ngàm khóa cửa bên (không gồm cửa hậu) theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.

Hoạt động triệu hồi đã bắt đầu được thực hiện tại hệ thống đại lý của Ford Việt Nam và theo kế hoạch, sẽ kết thúc vào ngày 30/11/2022. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến sẽ mất khoảng 3 giờ đối với mỗi chiếc xe gặp lỗi

 Hằng Vương 

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.