Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Shanghai GM triệu hội 3,3 triệu xe tại Trung Quốc do lỗi hệ thống treo

Shanghai GM - doanh nghiệp liên doanh của hãng sản xuất ô tô General Motor tại Trung Quốc sẽ triệu hồi hơn 3,3 triệu phương tiện Buick, Chevrolet và Cadillac từ ngày 20/10 vì lỗi trong hệ thống treo trên ô tô - Cơ quan Quản lý thị trường Trung Quốc cho biết.

Những xe được General Motors triệu hồi huộc các dòng Buick, Chevrolet và Cadillac sản xuất trong giai đoạn từ năm 2013 đến năm 2018, Cục Quản lý nhà nước về Quy chế thị trường Trung Quốc cho biết trong một thông báo. Các xe trên mắc lỗi trong hệ thống treo trên ô tô.

Shanghai GM triệu hội 3,3 triệu xe tại Trung Quốc do lỗi hệ thống treo - Hình 1

(Ảnh minh họa)

Thời gian triệu hồi sẽ được bắt đầu từ ngày 20/10 tới đây. GM sẽ liên lạc với những chủ phương tiện bị ảnh hưởng và sửa chữa phương tiện miễn phí sớm nhất. Trong thông báo, GM Shanghai cho biết, bộ phận treo có thể bị biến dạng, méo mó nếu hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Rất may chưa có thương vong xảy ra liên quan đến lỗi này. 

Trước đó, vào giữa tháng 9/2018, General Motors cũng buộc phải triệu hồi 1,2 triệu xe bán tải và SUV tại thị trường Mỹ do vấn đề mất trợ lực tay lái tạm thời.

Tuyên bố được GM đưa ra hôm 13/9/2018, theo đó, cuộc triệu hồi sẽ ảnh hưởng tới một số dòng xe của GM, bao gồm: Bán tải/SUV Chevrolet, GMC và Cadillac phiên bản 2015 với con số tổng cộng khoảng 1,2 triệu chiếc tại Mỹ.

Ông Tom Wilkinson, người phát ngôn của GM cho biết: "Hãng đã nhận được báo cáo về 30 vụ tai nạn và hai vụ bị thương nhưng không có trường hợp tử vong nào liên quan đến cuộc triệu hồi lần này".

Theo cơ quan An toàn Lưu thông Đường bộ Hoa Kỳ, vấn đề GM gặp phải ở những chiếc xe mất trợ lực tay lái tạm thời đó là khách hàng sẽ gặp khó khăn khi lái xe, đặc biệt là ở tốc độ thấp, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.

Để khắc phục lỗi trên, các đại lý của GM sẽ cập nhật phần mềm trợ lực lái miễn phí cho chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng
Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tháng và giá nhôm đạt mức cao nhất trong ba tháng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất được mong đợi từ lâu đã làm suy yếu đồng USD và hỗ trợ cho các kim loại phụ thuộc vào tăng trưởng.

Đồng Nai sắp đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội
Đồng Nai sắp đầu tư 3 dự án nhà ở xã hội

Các dự án này đang được tỉnh Đồng Nai kêu gọi đầu tư, tổng giá trị 3 dự án lên tới hơn 2.400 tỷ đồng.

Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo
Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo

Thời gian qua, xuất hiện nhiều người dùng mạng xã hội, đặc biệt hơn nữa là những người nổi tiếng, tham gia giới thiệu, mời chào, quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng, gây bức xúc cho đông đảo người tiêu dùng.