Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

EVN tri ân khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng - tháng 12/2016”.

THCL Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng - tháng 12/2016”.

Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là hành động thiết thực của toàn thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn gửi lời tri ân tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam 21/12.

EVN tri ân khách hàng - Hình 1

Ảnh minh họa

Tháng ”Tri ân khách hàng” được triển khai trên toàn quốc với thông điệp "Trách nhiệm, minh bạch”. Các hoạt động trong Tháng ”Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn. Một số chương trình tri ân cụ thể triển khai trong toàn quốc như sau:

Trên 3.000 bóng đèn compact sẽ đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12, theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact.

Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí trong tháng 12 trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”.

Trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ, công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”.

Dự kiến, trên 5.000 cán bộ, công nhân viên toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN”, được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12/2016. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.

Hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ, công nhân viên EVN trao tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016.

Rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các trung tâm CSKH, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, trong khoảng thời gian từ 15/11/2016 - 15/12/2016.

Tổ chức trên 100 hội nghị khách hàng tại các công ty điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ, công nhân viên EVN.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba
Chuyến thăm của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm có ý nghĩa lịch sử với quan hệ Việt Nam-Cuba

Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen khẳng định chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đánh dấu một thời khắc quan trọng với ý nghĩa lịch sử.

Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia làm việc tại Nghệ An: Đánh giá kết quả chống buôn lậu và gian lận thương mại
Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia làm việc tại Nghệ An: Đánh giá kết quả chống buôn lậu và gian lận thương mại

Chiều ngày 19/9, Đoàn công tác từ Văn phòng Thường trực (VPTT) Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia đã tổ chức buổi làm việc với Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Nghệ An nhằm kiểm tra, đôn đốc và đánh giá tình hình thực hiện các kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh.

Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học
Mưa lũ gần 28.000 nghìn học sinh ở Hà Tĩnh nghỉ học

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, sáng 20/9, toàn tỉnh có gần 28.000 học sinh tại 34 trường từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng 20/9, tại Phòng Khánh tiết UBND tỉnh Đồng Nai, ông Võ Tấn Đức Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chủ trì cùng đại diện Lãnh đạo các sở, ngành tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao nhân dịp ông Tổng Lãnh sự kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô
Quảng Ninh: Sớm hoàn thiện Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô

Dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá đảo Cô Tô hiện đang được gấp rút thi công để đưa vào sử dụng cuối năm 2025. Khi hoàn thành sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho người và tàu cá của địa phương và các tỉnh lân cận khi có bão, giảm thiểu thiệt hại cho người và tài sản của ngư dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội huyện đảo Cô Tô và tỉnh Quảng Ninh.

Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)
Nghệ An tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau bão số 3 (Yagi)

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Công văn số 8019/UBND-KT ngày 18/9/2024 về việc chỉ đạo các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra và giám sát thị trường sau tác động của bão số 3 (Yagi).