Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đưa gần 300 công dân Việt Nam từ Nga về nước

Sáng nay 5/12, chuyến bay của Bamboo Airways đưa gần 300 công dân Việt Nam về nước đã hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).

Các cơ quan chức năng Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga và hãng Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã phối hợp với các cơ quan chức năng Nga đưa gần 300 công dân Việt Nam về nước, trong đó có trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, du học sinh tốt nghiệp không có nơi lưu trú do trường học và ký túc xá đóng cửa.

Đưa gần 300 công dân Việt Nam từ Nga về nướcĐưa gần 300 công dân Việt Nam từ Nga về nước

Để tổ chức thành công chuyến bay theo kế hoạch, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại để hỗ trợ các thủ tục, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân di chuyển đến sân bay; cử cán bộ tới sân bay để trực tiếp hỗ trợ công dân trong quá trình làm thủ tục lên máy bay

Trong suốt chuyến bay, hành khách và toàn bộ tổ bay chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh, vệ sinh dịch tễ. Tất cả hành khách cũng đã được cách ly và kiểm tra y tế theo quy định khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh.

Thời gian tới, việc đưa công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nước sẽ được sắp xếp theo nguyện vọng của công dân, phù hợp với tình hình dịch bệnh và năng lực cách ly trong nước.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất lập bản đồ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản
Đề xuất lập bản đồ cảnh báo lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đề xuất để tăng cường dự báo, cảnh báo, giảm thiệt hại do lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt, trong đó tập trung nâng cao chất lượng công tác dự báo mưa định lượng mưa phục vụ cảnh bảo lũ quét, sạt lở đất thì cần lập bản đồ cảnh báo thiên tai, nhất là bản đồ phân vùng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất chi tiết đến cấp thôn, bản.

Hà Tĩnh phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP trên tôm nuôi nước lợ
Hà Tĩnh phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP trên tôm nuôi nước lợ

Thông tin từ Chi cục Thủy sản Hà Tĩnh cho biết, tiến hành quan trắc, giám sát tác nhân gây bệnh trên tôm nuôi nước lợ tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cơ quan chuyên môn đã phát hiện bệnh vi bào tử trùng EHP.

Điểm tin thế giới sáng 18/9
Điểm tin thế giới sáng 18/9

Những tin tức nổi bật của sáng 18/9 gồm: Mỹ vận hành tàu ngầm hạt nhân; Đức mở rộng kiểm soát biên giới; Nga tăng quân số lực lượng vũ trang; Ít nhất 40 thường dân Sudan thiệt mạng trong một cuộc tấn công...

Hải Dương có tân Chủ tịch UBND tỉnh
Hải Dương có tân Chủ tịch UBND tỉnh

Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 989/QĐ-TTg ngày 16/9/2024 phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Lê Ngọc Châu.

Hà Tĩnh: Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Hà Tĩnh: Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ban Tổ chức (BTC) giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi - tranh cúp Bằng Sport tại Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao 3 suất quà, mỗi suất 5 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên.

Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu
Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu

Thông tin trên được Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ ông Cao Chí Thành (SN 1991) trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa.