Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý: Bắc bộ mưa rét

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, không khí lạnh đã ảnh hưởng rộng khắp các tỉnh Bắc Bộ, bắc Trung Bộ.

Ảnh minh họaẢnh minh họa
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với ảnh hưởng của hội tụ gió trên mực từ 3.000 - 5.000 m, ngày mùng 1 Tết các tỉnh ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông. Cũng trong ngày hôm nay, mưa có xu hướng mở rộng xuống các tỉnh Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế.
 
 ảnh hưởng khiến thời tiết các tỉnh Bắc bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời trở rét, riêng các tỉnh phía đông Bắc bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất từ 13 - 15 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 16 - 18 độ C. Trời nhiều mây, ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông, đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét.

Phía tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 14 - 17 độ C; có nơi dưới 14 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 15 - 18 độ C, riêng khu Tây Bắc 25 - 28 độ C, có nơi trên 29 độ C. Trời nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại, vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá.

Phía đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 13 - 16 độ C, vùng núi 10 - 13 độ C, có nơi dưới 7 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 15 - 18 độ C, có nơi trên 18 độ C. Trời nhiều mây, ngày có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và giông, đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió đông bắc cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Trời rét, vùng núi trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xuất hiện băng giá
 
Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huếđộ thấp nhất ở phía Bắc 14 - 17 độ C, phía Nam 17 - 19 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 21 - 24 độ C, phía Nam 25 - 28 độ C, có nơi trên 28 độ C. Trời nhiều mây, phía Bắc ngày có mưa, có nơi mưa vừa và giông, đêm có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam ngày có mưa vài nơi, đêm có mưa, mưa rào rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 - 3, phía Bắc trời rét.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ C, có nơi trên 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C. Trời có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất từ 16 - 19 độ C, có nơi dưới 16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 - 32 độ C, có nơi trên 32 độ C. Trời có mây, ngày nắng, đêm không mưa, gió đông cấp 2 - 3.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C, có nơi dưới 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ C. Trời có mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông cấp 2 - 3.
PV

Tin mới

Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu
Căn cứ xác định hành vi gian lận trong đấu thầu

Đơn vị của ông Nguyễn Gia Luyến (Bắc Ninh) là chủ đầu tư một dự án liên quan đến giao thông, hạ tầng kỹ thuật và đang tổ chức lựa chọn nhà thầu gói thầu xây lắp với phương thức lựa chọn nhà thầu là 1 giai đoạn 2 túi hồ sơ (phát hành E-HSMT trước ngày 1/1/2024).

Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3
Thái Nguyên: Thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng do ảnh hưởng của bão số 3

Theo báo cáo nhanh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên: Ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão đã gây thiệt hại lớn về tài sản của Nhà nước và Nhân dân trên toàn tỉnh, với tổng thiệt hại sơ bộ trên 780 tỷ đồng.

Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài
Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài

Để giảm thiểu thiệt hại về kinh tế cho các tổ chức, cá nhân nuôi cá trên sông do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh tổ chức hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài.

Tàn dư bão Yagi “hồi sinh” mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới
Tàn dư bão Yagi “hồi sinh” mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới

Trải qua chặng đường dài gần 2.000km, cơn bão Yagi (bão số 3) hôm nay 14/9 vẫn còn tàn dư và đang hồi sinh thành một áp thấp nhiệt đới.

Biến đổi khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản
Biến đổi khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản

Đại sứ Mai Phan Dũng, Trưởng Phái đoàn thường trực của Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), khẳng định biến đổi khí hậu đang gây ra những tác động nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đảm bảo các quyền con người cơ bản.

Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?
Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?

Hôm nay 14/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Thành phố xác định, việc dọn dẹp vệ sinh môi trường là nhu cầu và nhiệm vụ cấp thiết nhằm giữ gìn môi trường sống.