Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự báo thời tiết ngày 20/02: Bắc Bộ nhiệt độ xuống thấp, nhiều nơi có thể xảy ra băng giá

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 20/02, miền Bắc rét nhất kể từ đầu mùa. Nhiệt độ xuống thấp khiến nhiều nơi có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết.

Bắc Bộ nhiệt độ xuống thấp, nhiều nơi có thể xảy ra băng giá
Bắc Bộ nhiệt độ xuống thấp, nhiều nơi có thể xảy ra băng giá.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 20/02:

Phía Tây Bắc Bộ:

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trời rét đậm, rét hại. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, mưa tuyết. Nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ, có nơi dưới 6 độ. Nhiệt độ cao nhất 11-14 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi 14-16 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trời rét hại. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ, vùng núi 3-6 độ vùng núi cao có nơi xấp xỉ 0 độ và khả năng cao xảy ra băng giá, mưa tuyết. Nhiệt độ cao nhất 9-13 độ, vùng núi cao 7-10 độ, có nơi dưới 6 độ.

Hà Nội

Nhiều mây, có mưa, mưa rào, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 9-11 độ. Nhiệt độ cao nhất 10-12 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3, ven biển cấp 3-4. Trời rét, phía Bắc trời rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất 10-13 độ, phía Nam 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất, phía Bắc 12-15 độ, phía Nam 18-21 độ

Đà Nẵng - Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3 phía Bắc mạnh dần lên cấp 3, ven biển cấp 3-4. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất : Phía Bắc 25-28 độ, phía Nam 28-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.