Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án C-River View của C-Holdings đã xây lên tầng 3 dù chưa được cấp phép

Mặc dù chưa hoàn thiện các thủ tục pháp lý, bị xử phạt hành chính nhưng dự án C – River View do Công ty Cổ phần C-Holdings của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (thường gọi là Cường Đô La) làm chủ đầu tư vẫn tiến hành xây dựng đến tầng 3 trong tình trạng vẫn chưa có giấy phép xây dựng.

Dự án C River View toạ lạc tại phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương do Công ty Cổ phần C-Holdings của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 8.600 m2 gồm 2 block cao 35 tầng, cung ứng cho thị trường 1.166 căn hộ, giá dự kiến khoảng 30 triệu/m2.

Dự án C River View toạ lạc tại phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Dự án C River View toạ lạc tại phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. (Ảnh: KT)

Trước đó, vào tháng 2/2021, dự án C-River View rầm rộ tổ chức thi công phần móng. Thanh tra Sở Xây dựng Bình Dương đã ban hành quyết định số 20/QĐ-XPVPHC đối với dự án C-River View.

Theo quyết định, chủ đầu tư dự án C-River View đã tổ chức thi công xây dựng công trình khi không có giấy phép xây dựng, trong khi theo quy định phải có giấy phép xây dựng.

Hiện trạng các công trình xây dựng vi phạm gồm: Hiện trạng khối A và khối B đang thi công phần ngầm ép cọc đại trà D600mm với số lượng 361 cọc với chiều dài cọc 33m, cọc khoan nhồi PHC D600mm với số lượng 79 cọc với chiều dài cọc 29m, cọc thí nghiệm D60mm với số lượng là 4 cọc với chiều dài cọc 38m, cọc thí nghiệm D60mm với số lượng là 1 cọc với chiều dài cọc 38m.

Với các hành vi vi phạm như trên, Công ty Cổ phần C-Holdings bị phạt hành chính 40 triệu đồng theo quy định tại Điểm C, Khoản 5, Điều 15 Nghị định số 139/2017/NĐ-CP ngày 27/11/2017 của Chính phủ.

Trong thời hạn 60 ngày kể từ ngày lập biên bản vi phạm hành chính, Công ty Cổ phần C-Holdings phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng. Hết thời hạn này, Công ty Cổ phần C-Holdings không xuất trình được thì bị áp dụng biện pháp tháo dỡ công trình, phần công trình vi phạm theo quy định.

Dự án C-River View đã được xây dựng hoàn chỉnh phần móng và đang thi công đến tầng 3
Dự án C-River View đã được xây dựng hoàn chỉnh phần móng và đang thi công đến tầng 3. (Ảnh: KT)

Tuy nhiên đến cuối tháng 12/2021, cơ quan chức năng tiếp tục kiểm tra và phát hiện dự án C-River View đã được xây dựng hoàn chỉnh phần móng và đang thi công đến tầng 3.

Trả lời báo chí, ông Bồ Kỹ Thuật – Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương khẳng định hiện nay, trên hồ sơ quản lý của Sở chưa ghi nhận thông tin về việc dự án C-River View của Công ty Cổ phần C-Holdings đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép xây dựng.

Theo tìm hiểu được biết, C-River View là dự án thứ 2 của Cường Đô La tại Bình Dương, sau dự án C-Sky View.

Dự án C-Sky View của doanh nghiệp này dính lùm xùm trong việc xây dựng và cấp phép mở bán khi chưa xây dựng xong phần móng.

Cụ thể, vào ngày 23/12/2019, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương đã có Công văn 5139/SXD/QLN cho phép dự án này được bán nhà ở hình thành trong tương lai. Tuy nhiên, ghi nhận thực tế của báo chí tại công trường ở thời điểm tháng 4/2020, chung cư này vẫn chưa thi công xong phần đài, giằng móng, không đảm bảo được điều kiện để có “Biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà” tại Điều 55, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 về việc dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Sau hơn 2 năm mở bán, hàng trăm căn hộ tồn kho của dự án C-Sky View đã được Công ty Cổ phần C-Holdings chuyển sang cho đơn vị môi giới là Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land).

Công ty Cổ phần C-Holdings tiền thân là Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường thành lập vào ngày 25/9/2018, đăng ký địa chỉ trụ sở chính ngay cạnh dự án chung cư có tên thương mại là C-Sky View do công ty làm chủ đầu tư.

Ban đầu, bà Nguyễn Thị Như Loan đảm nhiệm nhiều vị trí chủ chốt tại Chánh Nghĩa Quốc Cường như Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và người đại diện theo pháp luật.

Tuy nhiên, tới tháng 2/2019, vị trí Tổng Giám đốc và người đại diện theo pháp luật của công ty đã được giao cho ông Nguyễn Quốc Cường người con trai duy nhất của bà Loan.

Ngày 21/8/2020, căn cứ giấy phép kinh doanh số 3702704796 được Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương chứng nhận, Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần C-Holdings.

Nguyễn Tùng - Vũ Lê

Bài liên quan

Tin mới

Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

Thủ tướng quyết định hỗ trợ 100 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2024 cho 5 địa phương để thực hiện khắc phục hậu quả, ổn định đời sống cho người dân sau cơn bão số 3.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi

Hai bên nhất trí củng cố quan hệ truyền thống giữa hai Đảng, làm nền tảng phát triển cho quan hệ hai nước, thông qua duy trì các hoạt động nghiên cứu lý luận, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ đào tạo cán bộ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Những ngày qua, bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại rất nặng nề cho các quốc gia mà bão đi qua, trong đó có các tỉnh phía bắc nước ta. Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu nội dung thăm hỏi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc
Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin về tình hình mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Yên Bái và Lào Cai (cập nhật đến ngày 9/9/2024).

Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong
Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong

Một người đàn ông ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh điều khiển xe máy trên đường về nhà thì tông phải đống rơm của người dân để trên đường dẫn đến tử vong.

Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại
Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại

Thành lập từ năm 1950 trải qua hơn 70 năm, Bánh mứt Đông Phương đã trở thành một thương hiệu yêu thích của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Vào mỗi mùa Trung thu, những vị khách háo hức đặt hàng từ rất sớm, xếp hàng dài trước Hiệu Bánh mứt Đông Phương, 172 Cầu Đất, thành phố Hải Phòng để sở hữu cho mình những chiếc bánh Trung thu Đông Phương.