Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Công ty C-Holdings tập trung nhiều người lễ cất nóc dự án C-Sky View

Mặc dù UBND TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã có quyết định giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch Covid-19 nhưng Công ty C-Holdings vẫn tập trung nhiều người tại lễ cất nóc cho dự án C-Sky View, làm nhiều người lo ngại.

Theo đó, sáng 9/7, nhiều người dân sống tại Khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương bức xúc trước việc hàng chục nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings tập trung tại công trường dự án C-Sky View để làm lễ cất nóc dự án, bất chấp các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Theo ghi nhận, vào khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày, có trên 20 người gồm lãnh đạo, nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings đang tập trung để thực hiện nghi thức làm lễ cất nóc dự án.

Hơn 20 người gồm lãnh đạo, nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings tập trung một chỗ để làm lễ cất nóc dự án C-Sky View, bất chấp lệnh cấm.
Hơn 20 người gồm lãnh đạo, nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings tập trung làm lễ cất nóc dự án C-Sky View, bất chấp lệnh cấm. (Ảnh: KT)

Sự việc sau đó được phản ánh đến UBND TP. Thủ Dầu Một và đích thân bà Nguyễn Thu Cúc – Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một đã chạy xe máy cá nhân đến công trường để kiểm tra.

Tuy nhiên, do bên ngoài công trình chỉ mở hé cửa nên bà Nguyễn Thu Cúc không thể vào bên trong để kiểm tra được. "Khi nhận được phản ánh, tôi đã chạy xe máy xuống khu vực công trường dự án để kiểm tra. Nhưng do cửa không mở, bên ngoài chỉ có vài ba người bảo vệ và tôi nhìn sơ qua thì thấy bên trong có nhiều lẵng hoa của các đơn vị chúc mừng, nên tôi không thể vào bên trong để kiểm tra được. Sau đó, tôi đã chỉ đạo cho UBND phường Chánh Nghĩa kiểm tra và xử lý" - Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một cho biết.

Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, lễ cất nóc dự án đã được thực hiện xong, lãnh đạo cùng các nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings vội vã ra về để tránh bị lực lượng chức năng xử lý.

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Dương, trong đợt dịch lần thứ 4 này, tính đến 12 giờ ngày 9/7, Bình Dương đã có 1.118 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đang có nhiều diễn biến phức tạp và có nguy cơ cao lây lan, bùng phát trên diện rộng.

Nhiều địa phương như TP. Dĩ An, TP. Thuận An, TX. Tân Uyên đã thực hiện việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ từ nhiều ngày trước, còn TP. Thủ Dầu Một cũng bắt đầu giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 kể từ 0h ngày 8/7.

Việc lãnh đạo và nhân viên của Công ty cổ phần C-Holdings làm lễ cất nóc tòa nhà, tập trung nhiều người lúc  dịch Covid-19 bùng phát khiến người dân lo lắng. Trước đó, Dự án C-Sky View từng dính nhiều bê bối trong việc bán "chui" dự án khi chưa được cơ quan chức năng cho phép, gần đây nhất là sự việc công trình dự án bị người dân tố xây lấn chiếm lỗi thoát hiểm, ngang nhiên đào đất sát vách nhà dân để trồng cây xanh bít hết lối đi của họ.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.