Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dự án B5 Cầu Diễn (Nam Từ Liêm, Hà Nội): Không để khách hàng chịu thiệt

THCL- Ngay khi dự án B5 Cầu Diễn bị điều tra, Chủ tịch HĐQ

THCL Ngay khi dự án B5 Cầu Diễn bị điều tra, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Đầu tư xây dựng nhà đất (Housing Group) Châu Thị Thu Nga bị bắt, hàng nghìn khách hàng đã điêu đứng và cho rằng “bị lừa”…

Tuy nhiên, đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ tiếp tục được triển khai sau khi hoàn thành thủ tục pháp lý; đồng thời, sẽ tìm mọi giải pháp không để khách hàng chịu thiệt.

Người mua nhà bức xúc

Dự án B5 Cầu Diễn là một trong những dự án “hót” mà Housing Group làm chủ đầu tư, do bà Châu Thị Thu Nga làm Chủ tịch HĐQT (liên doanh với Công ty TNHH MTV XNK và Đầu tư xây dựng phát triển Hà Nội).

Phóng viên đã gặp gỡ chị Đỗ Diên (hiện tạm trú tại phường Giảng Võ, Ba Đình). Chị Diên cho biết, tháng 10/2010, chị đã mua căn hộ diện tích 91 m2, tầng 11, CT1 (thuộc Dự án B5 Cầu Diễn), theo hình thực trả góp. Chị phải đóng số tiền ban đầu là 728 triệu đồng cho chủ đầu tư.

Sau khi đóng tiền, gia đình chị mỏi mòn chờ đợi, nhưng chẳng thấy dự án triển khai. Khi báo chí đưa tin bà Châu Thị Thu Nga, đại diện chủ đầu tư bị bắt vì lừa đảo, chị trắng tay, mang nợ gần 300 triệu đồng.

Ngày 17/8/2012, chị Nguyễn Phúc Đoan Ái (TP. Đà Nẵng), đã bỏ ra số tiền hơn 1,1 tỷ đồng mua căn hộ B5 Cầu Diễn. Chị Ái rất tin tưởng dự án này vì “gia đình bà Nga với gia đình chị là chỗ thân thiết từ nhỏ”. Trước khi bà Nga bị bắt, chị đã phát hiện dự án “có vấn đề” nên đã nhiều lần đề nghị trả lại tiền, nhưng không được. Gia đình bà Nga cũng đề nghị chị không gửi đơn lên các cơ quan điều tra. Tháng 3/2015, chồng chị mất đột ngột khiến mọi gánh nặng đè lên vai chị. Trong khi đó, chị bị bệnh tim, hai con nhỏ mới học cấp tiểu học nên cuộc sống rất khó khăn… Giờ đây, chị chỉ mong nhận lại được phần nào vốn đã góp theo hợp đồng.

Nỗ lực vì khách hàng

Thời điểm 2010 - 2011, tại dự án này, giá bán từ khoảng 15 triệu đồng/m2 trở lên. Được biết, đã có 1.063 khách hàng góp vốn với nguyện vọng sớm có được chỗ ở tại dự án. Tuy nhiên, nhiều người đang đứng trước nguy cơ mất trắng!

Trước tình hình đó, HĐQT Housing Gruop đã tổ chức cuộc họp bất thường - kiện toàn bộ máy và nhân sự mới. Cụ thể là ông Lê Sáu, quyền Chủ tịch HĐQT, TGĐ Housing Group đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ trước mắt của đơn vị trong năm 2015. Theo đó, đối với Dự án B5 Cầu Diễn, công ty đồng ý thành lập Ban đại diện khách hàng B5 Cầu Diễn, do ông Nguyễn Hồng Chương - đại diện tiếng nói cho 1.063 khách hàng để cùng với công ty từng bước tháo gỡ khó khăn.

Ông Sáu cho biết, công ty đã rà soát lại toàn bộ giấy tờ, hồ sơ pháp lý ban đầu của dự án như chủ trương xây dựng công trình B5 Cầu Diễn; quyết định phê duyệt Tờ trình chủ đầu tư xây dựng công trình nhà ở ô đất CT5; chấp thuận chủ trương cho phép Liên danh được nghiên cứu lập quy hoạch điều chỉnh toàn bộ ô đất ký hiệu 14 với diện tích nghiên cứu khoảng 22.099m2 (bao gồm ô đất ký hiệu CT5 và ô đất ký hiệu HH2) thuộc Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Thành phố Giao Lưu; chấp thuận điều chỉnh cơ cấu căn hộ và chuyển đổi một phần dự án sang nhà ở xã hội tại Dự án B5 Cầu Diễn… và rất nhiều công văn pháp lý khác đã có. Ngoài ra, Công ty và Ban đại diện khách hàng B5 Cầu Diễn đã chuẩn bị tờ trình, văn bản pháp lý của dự án (có kèm theo những đơn thư đề nghị được giúp đỡ) gửi tới các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan Trung ương và địa phương… với nguyện vọng Dự án B5 tiếp tục được triển khai.

Nhưng theo ông Sáu, đến thời điểm hiện tại, dự án chưa triển khai được do trước đây thủ tục pháp lý chưa được hoàn chỉnh. Do đó, công ty tiếp tục tìm kiếm đối tác bổ sung để bảo đảm năng lực tài chính; điều chỉnh quy hoạch mặt bằng của toàn bộ khu đất phù hợp với quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn 2050; đề nghị UBND thành phố tiếp tục cho phép Dự án B5 Cầu Diễn được triển khai nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN và giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Cũng theo ông Sáu, năng lực tài chính đã được công ty chuẩn bị - sẵn sàng chờ thành phố cho phép triển khai dự án trở lại. Dự kiến, cho đến khi dự án khởi công xong phần móng, chủ đầu tư sẽ không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào của khách hàng. Về giá và lợi ích, sẽ được giữ nguyên theo hợp đồng pháp lý mà khách hàng đã được ký trước đó. Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý của dự án và dự án đi vào hoàn thiện nếu khách hàng nào không muốn tiếp tục sử dụng căn hộ, sẽ được xem xét rút vốn theo quy định.

Trần Thiên An (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?
Trung tâm kinh tế tiểu vùng vừa được Thanh Hoá duyệt quy hoạch nằm ở đâu?

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 3775 về việc phê duyệt Quy hoạch chung đô thị Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy đến năm 2045.

Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025
Cầu Bình Khánh trị giá hơn 2.800 tỷ sẽ hoàn thành vào cuối năm 2025

Đây là cây cầu lớn nhất trên tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, bắc qua sông Soài Rạp, nối liền huyện Cần Giờ và Nhà Bè (TP. HCM). Dự án được khởi công vào năm 2015, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2025.

Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em
Bão đi qua, làm gì để bảo vệ phụ nữ và trẻ em

Đến nay công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) vẫn đang được triển khai khẩn trương, trong đó có ưu tiên cho việc hỗ trợ đối tượng phụ nữ và trẻ em.

Samsung đang phát triển Galaxy A56 mang đến những cải tiến công nghệ đáng kể
Samsung đang phát triển Galaxy A56 mang đến những cải tiến công nghệ đáng kể

Galaxy A56 dự kiến ​​​​sẽ được trang bị chip Exynos 1580 mới, bao gồm các lõi Cortex-A720 và Cortex-A520, cũng như GPU Xclipse 540 với NPU được cập nhật mang lại khả năng sử dụng Galaxy AI…

Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024
Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT) đã xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2024 và đăng tải trên Cổng Chuyển đổi số Quốc gia.

Đường sắt bán vé tàu Tết sớm
Đường sắt bán vé tàu Tết sớm

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cao của người dân trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu Tết sớm hơn mọi năm, đặc biệt không bán ghế phụ hoặc ghế chuyển đổi.