Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai ghi nhận thêm một ca tử vong do sốt xuất huyết

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, toàn tỉnh Đồng Nai đã ghi nhận hơn 16,4 ngàn ca bệnh sốt xuất huyết. Trong đó có 15 ca tử vong (13/15 ca là người lớn). 

Ngày 07/08, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa ghi nhận 1 ca tử vong do sốt xuất huyết. Trường hợp này tự điều trị sốt xuất huyết tại nhà sau đó nhập viện trong tình trạng đã ngưng tim.

Đoàn kiểm tra Bộ Y tế phát hiện nhiều lăng quăng đang phát triển trong các dụng cụ chứa nước tại nhà dân trên địa bàn H.Trảng Bom
Đoàn kiểm tra Bộ Y tế phát hiện nhiều lăng quăng đang phát triển trong các dụng cụ chứa nước tại nhà dân trên địa bàn huyện Trảng Bom. Ảnh Báo Đồng Nai. 

Ca tử vong là nữ, 25 tuổi, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện vào sáng 06/08 trong tình trạng đã ngưng tim, sốt xuất huyết nặng ngày thứ 4, choáng nhiễm trùng, nhồi máu cơ tim cấp. Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch, tim phổi trở lại nhưng huyết áp không đo được.

Bệnh nhân được chuyển lên Khoa Hồi sức tích cực - chống độc trong tình trạng hôn mê sâu, thở máy qua ống nội khí quản. Tuy nhiên, do tình trạng bệnh quá nặng nên bệnh nhân tử vong vào chiều tối cùng ngày.

Theo điều tra bệnh sử, bệnh nhân bị sốt ở nhà từ ngày 02/08, sau đó tự mua thuốc uống đến ngày 05/08 thì giảm sốt, cảm giác khỏe hơn nhưng lại xuất hiện đau lưng nên đi khám tại phòng khám tư, được cho thuốc về nhà uống.

Sáng 06/08, người nhà thấy bệnh nhân mệt nhiều, khó thở, tím tái nên đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đã ngưng tim.

Theo Sở Y tế Đồng Nai, tính từ đầu năm 2022 đến ngày 07/08, toàn tỉnh đã ghi nhận trên 16.400 ca bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 15 trường hợp tử vong, những trường hợp này đa phần là người trẻ tuổi, sức khỏe bình thường và không có bệnh nền.

Các bác sỹ khuyến cáo người dân, khi người bệnh sốt cao liên tục nhiều ngày, phát ban, đau cơ và khớp… cần phải đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để điều trị. Không tự ý điều trị tại nhà dẫn tới việc bị biến chứng nặng, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng. 

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.

Bà Rịa-Vũng Tàu: Cao điểm 45 ngày đêm xử lý vi phạm giao thông
Bà Rịa-Vũng Tàu: Cao điểm 45 ngày đêm xử lý vi phạm giao thông

Trong 45 ngày đêm, các lực lượng sẽ tập trung thực hiện 5 nhóm chuyên đề gồm: Vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, "cơi nới" thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn.

Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo
Chứng khoán phiên chiều 23/9: Thị trường điều chỉnh nhẹ, cổ phiếu ITA bị bán tháo

Áp lực bán trên diện rộng khiến thị trường đảo chiều giảm nhẹ, chấm dứt chuỗi 4 phiên tăng liên tiếp. Đáng chú ý, cổ phiếu ITA đã bị bán tháo sau thông tin bị đình chỉ giao dịch.

Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão
Ủy ban Quốc phòng và An ninh (Quốc hội) thăm, động viên gia đình chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng chống bão

Sáng 23/9, đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội do Trung tướng Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban, làm trưởng đoàn, đã tới thăm, động viên gia đình Trung tá Trần Quốc Hoàng, cán bộ Trại giam Quảng Ninh hy sinh khi làm nhiệm vụ phòng, chống cơn bão số 3.

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.