Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đồng Nai: Doanh nghiệp tự ý phá rừng của dân làm khu công nghiệp?

Gia đình ông Bùi Văn Thảo (xã Tam Phước, huyện Long Thành) được chính quyền địa phương giao đất, sản xuất ổn định từ năm 1986 đến nay. Mới đây, Tổng công ty Tín Nghĩa cho người chặt phá hơn 10 ha rừng tràm hơn 5 năm tuổi của gia đình để lấy đất làm khu công nghiệp (?!).

Ngày 10/5, ông Bùi Văn Thảo và bà Oanh (vợ ông Thảo) nhận được tin báo rừng tràm đang bị chặt hạ, ông Thảo cùng vợ vào xem thì chỉ còn một ít diện tích cây đang bị một số người đốn hạ. Những người này cho biết họ đốn theo yêu cầu của Tổng công ty Tín Nghĩa. Khi ông Thảo vào KCN An Phước hỏi, thì được ông Thùy – một cán bộ của Tổng công ty Tín Nghĩa xác nhận việc chặt cây là do công ty thực hiện nhằm giải phóng mặt bằng (?!).

Đồng Nai: Doanh nghiệp tự ý phá rừng của dân làm khu công nghiệp? - Hình 1

Những cây tràm 5 năm tuổi bị đốn hạ trong đêm để làm khu công nghiệp

Tại đây, người này cho ông Thảo xem Quyết định giao đất của UBND tỉnh Đồng Nai và Tờ thông báo của Tổng công ty Tín Nghĩa gửi UBND xã An Phước về việc cắt cây trồng trên thửa đất số 210.

Theo bà Oanh, diện tích đất trồng rừng của gia đình bà hơn 16 ha, được UBND huyện Long Thành giao từ năm 1986, sản xuất ổn định đến nay. Trong đó, một phần rừng tràm của gia đình bà Oanh có diện tích khoảng 10 ha, nằm kề KCN An Phước, do Tổng công ty Tín Nghĩa làm chủ đầu tư. Tại hiện trường, rừng tràm hơn 5 năm tuổi đã bị cưa trắng, thân cây bị cắt tận gốc ngã ngổn ngang.

“Gia đình tôi chấp nhận giao đất, nhưng đang khiếu nại vì không được đền bù thỏa đáng. Có khoảng 40.000 cây tràm đã bị hủy hoại, gây thiệt hại rất lớn đến kinh tế của gia đình”, ông Thảo cho biết.

Theo Thông báo ghi ngày 26/12/2016, do ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Tổng giám đốc, Tổng công ty Tín Nghĩa ký gửi UBND xã An Phước với nội dung: Thông báo đến UBND xã An Phước và các hộ dân liên quan đang trồng cây trên diện tích đất tự cắt cây di dời ra khỏi thửa 210, hoàn trả mặt bằng cho chủ đầu tư xây dựng hạ tầng KCN An Phước trong thời hạn 10 ngày. Sau thời hạn, Tổng công ty Tín Nghĩa sẽ tiến hành cắt cây và san ủi mặt bằng trong KCN An Phước.

Sáng ngày 15/5, trao đổi với phóng viên, ông Lê Văn Tiếp, Chủ tịch UBND xã An Phước (huyện Long Thành) xác nhận sự việc nêu trên là có.

Ông Tiếp thông tin thêm, trong ngày mai (16/5) xã sẽ họp và giải quyết sự việc.

Nguyễn Lánh

Tin mới

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.

Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa
Quảng Ngãi: Bắt đối tượng giấu 6kg ma tuý trong thùng sữa

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã bắt đối tượng giấu 6kg ma túy trong thùng sữa yến mạch để vận chuyển từ TP. HCM về Quảng Ngãi tiêu thụ.

THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ
THACO AUTO xuất khẩu body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Ấn Độ

Mới đây, tại cảng Chu Lai (Quảng Nam), THACO AUTO xuất khẩu lô body sơn màu và linh kiện xe Kia New Carnival sang Kia Ấn Độ. Đây là lô hàng đầu tiên theo Hợp đồng hợp tác sản xuất và xuất khẩu được hai bên ký kết trước đó với tổng doanh thu gần 50 triệu USD.

Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á
Bất động sản Việt Nam “đội sổ” về tính minh bạch tại Đông Nam Á

Tại bảng xếp hạng tính minh bạch bất động sản toàn cầu năm 2024, Việt Nam xếp hạng 49 với 3,25 điểm, tiếp tục nằm trong nhóm “bán minh bạch”.