Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điều tra vụ 600 tấn quặng đồng nguyên khai của Công ty TNHH Ngọc Thiên

Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an TP. Hải Phòng) đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để điều tra, làm rõ vụ khoảng 30 container quặng đồng nguyên khai, tổng trọng lượng khoảng 600 tấn (trị giá khoảng 10 tỷ đồng) vừa bị bắt giữ tại Hải Phòng.

Lực lượng chức năng kiểm tra container của Công ty TNHH Ngọc Thiên tại Hải PhòngLực lượng chức năng kiểm tra container của Công ty TNHH Ngọc Thiên tại Hải Phòng

Cụ thể, theo tin từ Văn phòng thường trực Ban 389 Quốc gia, vào khoảng 14h ngày 16/5, tại bãi cảng của Công ty Hà Hưng Hải, phường Đông Hải 2, quận Hải An, Đội kiểm soát hải quan (Cục Hải quan Hải Phòng) Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an TP. Hải Phòng), Đoàn trinh sát số 1 (Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 1) phát hiện bắt giữ lô hàng vi phạm nêu trên.

Trước đó, ngày 8/5, Công ty TNHH Ngọc Thiên (địa chỉ tại Hưng Yên) đã đăng ký mở tờ khai 15 container xuất đi Trung Quốc, hàng hóa khai báo là chì dạng thỏi nhưng qua tin báo trinh sát nghi vấn đây là tinh quặng. Số hàng này dự định sẽ được bốc xếp lên tàu Hejin (quốc tịch Trung Quốc) vào ngày 16/5 để xuất sang Trung Quốc.

Nghi ngờ, cơ quan chức năng đã xây dựng kế hoạch đấu tranh và đồng loạt kiểm tra tại cảng Nam Đình Vũ và kho bãi của Công ty Hà Hưng Hải. Kết quả, phát hiện được tổng cộng 30 container hàng hóa của Công ty TNHH Ngọc Thiên có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Su khi lấy mẫu, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ hàng hóa trong 30 container được đóng trong bao tài dứa PP nghi là quặng, không phải chì dạng thỏi như tờ khai hải quan mà doanh nghiệp khai báo.

Được biết, Công ty TNHH Ngọc Thiên có địa chỉ tại thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Doanh nghiệp này được thành lập năm 2005, chuyên về lĩnh vực xử lý chất thải nguy hại, tái chế kim loại màu như đồng, chì, thiếc, kẽm...

Công ty TNHH Ngọc Thiên là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global. Ảnh: website công ty.Công ty TNHH Ngọc Thiên là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global. Ảnh: website công ty.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Ngọc Thiên khi thành lập có số vốn điều lệ là 300 tỷ đồng. Có 3 người tham gia góp vốn thành lập doanh nghiệp là ông Trịnh Phan Thiên - Chủ tịch Hội đồng quản trị (thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) với số vốn góp là 264 tỷ đồng, tương đương với tỷ lệ 88% vốn; bà Tạ Thị Tấn - Tổng giám đốc (thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) với vốn góp là 20 tỷ đồng, tương đương tỷ lệ 6,67% và Trịnh Phan Diển với số vốn góp là 16 tỷ đồng, tương đương 5,33%.

Hiện nay, Công ty TNHH Ngọc Thiên là thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global (cũng có có địa chỉ trụ sở chính tại thôn Đông Mai, xã Chỉ Đạo, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, đây cũng là doanh nghiệp do ông Trịnh Phan Thiên làm Chủ tịch Hội đồng quản trị). Ở thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Thiên Global nắm 90,227% vốn điều lệ của Công ty TNHH Ngọc Thiên. Trong khi đó, ông Trịnh Phan Thiên chỉ còn sở hữu 4,417% vốn công ty.

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.

Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to
Dự báo thời tiết ngày 20/9/2024: Hà Nội mưa dông, cục bộ có nơi mưa to

Dự báo, thời tiết Hà Nội hôm nay nhiều mây, có mưa, mưa vừa và dông, cục bộ có nơi mưa to.