Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Điện lực Bắc Hà: Nỗ lực khắc phục sự cố hệ thống điện trong mùa mưa bão

Thời gian vừa qua, địa bàn do Điện lực Bắc Hà (PC Lào Cai) quản lý trải qua mưa to kéo dài, giông sét và gió mạnh trên diện rộng, gây sạt lở đất và lũ quét. Các hiện tượng thời tiết cực đoan này, đã ảnh hưởng nặng nề đến hệ thống lưới điện, gây khó khăn trong công tác khắc phục sự cố tại các khu vực thuộc huyện Bắc Hà và Si Ma Cai.

Với phương châm "4 tại chỗ", Điện lực Bắc Hà đã nỗ lực, huy động toàn bộ nhân lực, vật lực khẩn trương triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo cấp điện trở lại nhanh nhất có thể cho người dân trên địa bàn.

Giám đốc Điện lực Bắc Hà Trần Văn Thoan cho biết: Theo thống kê sơ bộ, tính đến thời điểm hiện tại, mưa lũ đã gây thiệt hại lớn đến hệ thống điện trên địa bàn. Cụ thể, khoảng 30 cột điện hạ thế và 2 cột đường dây trung thế bị gãy đổ, 6 máy biến áp 35/0,4kV bị hư hỏng, 12 công tơ 1 pha bị cháy hỏng, gây gián đoạn cấp điện tại hơn 65 trạm biến áp, ảnh hưởng tới khoảng 8.500 khách hàng.

Ước tính, thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng, tác động không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và hoạt động sản xuất - kinh doanh của người dân trong khu vực.

Cột điện gãy đổ do ảnh hưởng của mưa bão xảy ra vào ngày 25/8/2024 trên địa bàn huyện Bắc Hà.

Cột điện gãy đổ do ảnh hưởng của mưa bão xảy ra vào ngày 25/8/2024 trên địa bàn huyện Bắc Hà

Mặc dù Điện lực Bắc Hà đã có kế hoạch chuẩn bị đối phó với tình hình thời tiết xấu trước mùa mưa bão, nhưng công tác khắc phục sự cố vẫn gặp nhiều khó khăn do mưa lớn kéo dài, tình trạng sạt lở đất gây chia cắt giao thông và thiết bị điện bị hư hỏng. Việc tiếp cận hiện trường để kiểm tra và xử lý sự cố gặp không ít khó khăn.

Tuy nhiên, với quyết tâm khắc phục hậu quả trong thời gian sớm nhất, đơn vị đã nâng cao tinh thần trách nhiệm, triển khai các biện pháp đồng bộ và thực hiện phương châm "4 tại chỗ" để giải quyết nhanh chóng.

Ban lãnh đạo Điện lực Bắc Hà đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo các phòng ban, đội nhóm tiến hành gia cố tạm thời các điểm cột bị sạt lở, đảm bảo an toàn trong quá trình cấp điện trở lại. Với tinh thần “mưa ngớt đến đâu, khắc phục đến đó”, đơn vị cam kết làm việc không ngừng nghỉ để đảm bảo người dân sớm ổn định đời sống và các hoạt động kinh tế được phục hồi.

Điện BH 3.jpg

Công nhân Điện lực Bắc Hà nỗ lực khắc phục sự cố

Trong thời gian tới, cán bộ và công nhân viên Điện lực Bắc Hà sẽ tiếp tục ứng trực, theo dõi sát diễn biến thời tiết và xử lý kịp thời mọi tình huống phát sinh, đảm bảo cung cấp điện an toàn và nâng cao độ tin cậy cho người dân trên địa bàn.

H. Thủy(Nguồn: )

Bài liên quan

Tin mới

Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước
Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước

Theo CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM), tháng 8/2024 doanh nghiệp sản xuất được 45.610 tấn ure. Sản lượng tiêu thụ ure trong tháng của doanh nghiệp đạt 31.940 tấn, trong đó xuất khẩu đạt 16.160 tấn.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khám xét Tập đoàn Việt Anh
Khám xét Tập đoàn Việt Anh

Ngày 20/9, các cơ quan chức năng đã khám xét Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tập đoàn Việt Anh, doanh nghiệp liên tục trúng hàng loạt gói thầu về xây dựng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng...

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái

Ngày 20 tháng 9 năm 2024, đoàn công tác của Tổng cục QLTT do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Cục QLTT tỉnh Yên Bái. Chuyến thăm nhằm động viên tinh thần làm việc của công chức, người lao động tại đơn vị khi Yên Bái vừa trải qua ảnh hưởng lớn từ cơn bão số 3 (Yagi).

Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa
Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh N.V.T do ông N.V.T làm chủ, địa chỉ: Xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang buôn bán 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa trị giá gần 20 triệu đồng.

9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024
9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

Chiều 20/9, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Báo VnExpress, Công ty cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức họp báo thông tin về Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Đây là một trong những hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam.