Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đánh bại Đội tuyển Venezuela, Đội tuyển Argentina chạm trán Brazil tại bán kết Copa America 2019

Argentina đã giành chiến thắng trước Venezuela (2-0) để đoạt vé vào bán kết Copa America 2019, nơi họ sẽ chạm trán với chủ nhà, đội tuyển Brazil. Đây được xem như là một trận 'chung kết sớm' của Copa America 2019.

Argentina đã trải qua vòng bảng rất thiếu thuyết phục. Họ thua Colombia, rất vất vả mới hòa được Paraguay trước khi đánh bại Qatar ở lượt trận cuối cùng để có vé vào tứ kết.

Venezuela thì ngược lại. Không được đánh giá quá cao, nhưng đội bóng này đã có thành tích bất bại tại vòng bảng (1 thắng, 2 hòa), chỉ để thủng lưới 1 bàn. Venezuela thậm chí còn cầm hòa được chủ nhà Brazil nên họ được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ trước Argentina tại tứ kết.

Tuy nhiên, ở cuộc so tài này, trong một ngày Messi thi đấu mờ nhạt, nhưng Argentina vẫn đánh bại Venezuela với 2 bàn không gỡ nhờ những pha lập công của Lautaro Martinez và Giovani Lo Celso. Argentina đã đòi được món nợ thua Venezuela 1-3 trong trận giao hữu hồi tháng 3 để giành vé tham dự bán kết Copa America 2019.

Phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, nên Venezuela chọn lối chơi phòng ngự số đông để giữ an toàn mành lưới. Mặc dù vậy, kế hoạch của thầy trò HLV Dudamel đã phá sản chỉ sau 10 phút bóng lăn.

Đánh bại Đội tuyển Venezuela, Đội tuyển Argentina chạm trán Brazil tại bán kết Copa America 2019 - Hình 1

Lautaro Martinez ăn mừng bàn mở tỷ số vào lưới Venezuela

Xuất phát từ tình huống dứt điểm không thực sự nguy hiểm của Sergio Aguero, Lautaro Martinez bất ngờ có cơ hội đánh gót cận thành mang về bàn thắng mở tỷ số cho Argentina. Có bàn khai thông bế tắc, Albiceleste tưởng như sẽ dễ dàng hủy diệt đối thủ.

Nhưng những phút sau đó, Argentina lại giống như những trận trước, không tổ chức được những pha tấn công nào thực sự rõ nét. Messi, ngôi sao sáng nhất và được kỳ vọng nhất, một lần nữa lại "tàng hình".

Bước sang hiệp hai, Argentina gia tăng sức ép bởi HLV Scaloni hiểu rằng khoảng cách một bàn là quá mong manh. Ngay đầu hiệp, Lautara suýt chút nữa nhân đôi cách biệt cho Argentina tiếc rằng cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đập trúng điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Phải chờ tới phút 75, các vũ công Tango mới có được bàn thắng thứ hai. Aguero có pha xoay người dứt điểm khiến thủ thành Farinez không thể bắt dính bóng tạo điều kiện để Lo Celso trong tư thế không bị ai kèm nhanh chân băng vào đá bồi.

Trong 15 phút cuối, Argentina chủ động chơi chậm nhưng Venezuela quá yếu nên không thể có nổi tình huống nào tiếp cận khung thành Armani.

Với chiến thắng 2-0 trước Venezuela, Argentina sẽ chạm trán chủ nhà Brazil tại vòng bán kết. Đây là trận đấu kinh điển của Copa America 2019 nói riêng và bóng đá Nam Mỹ nói chung. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3/7 tới.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam
Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam từ ngày 13-14/9.

Anh mong muốn thúc đẩy hợp tác quốc phòng với Việt Nam vì lợi ích 2 quốc gia
Anh mong muốn thúc đẩy hợp tác quốc phòng với Việt Nam vì lợi ích 2 quốc gia

Quốc vụ khanh Quốc phòng Vương quốc Liên hiệp Anh khẳng định, không chỉ quan hệ hợp tác quốc phòng mà các quan hệ hợp tác khác cũng được hai bên triển khai tích cực.

Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam
Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam

Ngày 13/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông tin, xuất hiện nhiều website, trang thông tin lấy danh nghĩa là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại bởi bão số 3.

Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh
Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, ngày 13/9, tại trụ sở cũ - Chi cục Thuế TP. Thái Nguyên (khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp), Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam, Hội Điện tử điện lạnh tỉnh Thái Nguyên phối hợp với một số đơn vị, câu lạc bộ sửa chữa miễn phí thiết bị điện tử, điện lạnh bị ngập nước do lũ cho người dân trên địa bàn TP. Thái Nguyên...

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác của Trung ương đã đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lũ tại 2 xã Yên Bình và xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão
Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão

Do ảnh hưởng của mưa bão, một số xã trên địa bàn huyện Tam Dương gồm An Hòa, Đồng Tĩnh, Hoàng Đan đã bị ngập lụt trên diện rộng...