Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Copa America 2019: Messi ghi bàn, Argentina có trận hòa 1-1 trước Paraguay

Trong trận cầu ở lượt đấu thứ 2 bảng B Copa America 2019 diễn ra vào lúc 7h30 ngày 20/6, Argentina đã hòa Paraguay 1-1 với bàn gỡ được ghi do công của Lionel Messi từ chấm phạt đền.

Cả 2 đội đều có trận ra quân gây thất vọng. Trong khi Argentina để thua Colombia thì Paraguay lại để Qatar cầm hòa khi đã dẫn trước tới 2 bàn. Bởi vậy, 2 đội đã nhập cuộc rất quyết tâm để mang về 3 điểm, qua đó tạo lợi thế lớn cho 1 tấm vé đi tiếp.

Copa America 2019: Messi ghi bàn, Argentina có trận hòa 1-1 trước Paraguay - Hình 1

Messi sút phạt đền thành công

Như thường lệ, Argentina vẫn là đội cầm bóng nhiều và tấn công, Lionel Messi và các đồng đội lập tức dồn lên gây sức ép, đẩy Paraguay vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, đòn tấn công phủ đầu không thể mang đến bàn mở tỉ số cho Argentina.

Phút 37, Argentina nhận gáo nước lạnh khi Richard Sanches dứt điểm mở tỷ số cho Paraguay. Trong pha bóng này, cầu thủ kiến tạo Miguel Almiron đã đi bóng tới 40 m bên cánh trái mà không gặp phải bất kỳ sự truy cản nào từ cầu thủ Argentina.

Nhận bàn thua sốc, Argentina đưa ra thay đổi trong hiệp 2 khi tung Sergio Aguero vào sân. Tiền đạo của Man City lập tức giúp Albiceleste chơi hứng khởi. Phút 52, Aguero căng ngang cho Lautaro dứt điểm dội xà.

Copa America 2019: Messi ghi bàn, Argentina có trận hòa 1-1 trước Paraguay - Hình 2

Thủ thành Armani cũng là người hùng với pha cản phá phạt đền chuẩn xác

Tuy nhiên sau đó, tổ trọng tài VAR đã nhận định hậu vệ Ivan Piris của Paraguay đã để bóng chạm tay trong vùng cấm và quyết định cho Argentina được hưởng quả phạt đền

Trên chấm 11m, Lionel Messi tung cú sút quyết đoán, hạ gục thủ môn Roberto Fernandez. Tỉ số trận đấu được quân bình 1-1 ở phút 57.

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Argentina nhận tiếp một gáo nước lạnh khi trọng tài cho Paraguay được hưởng phạt đền khi Otamendi phạm lỗi thô thiển trong vùng cấm. Nhưng rất may, thủ môn Franco Armani đã đoán đúng hướng và cản phá thành công cú đá 11m của Derlis González.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội để tái lập thế dẫn bàn, Paraguay lùi về, dồn toàn lực để bảo vệ tỉ số hòa 1-1 trước những đợt tấn công của Argentina. Toan tính ấy của La Albirroja đã thành công.

Với kết quả hòa 1-1, cả Argentina và Paraguay đều còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên cửa của Messi và đồng đội rộng hơn khi họ chỉ phải gặp Qatar ở lượt đấu cuối.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ
Tỷ phú Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD khắc phục bão lũ

Chủ tịch Tập đoàn Adani Gautam Adani của Ấn Độ ủng hộ Việt Nam 1 triệu USD để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo
Cảnh giác với thủ đoạn sử dụng công nghệ Deepfake giả danh Công an lừa đảo

Hiện nay, việc các đối tượng giả danh Công an để gọi video Zalo, facetime lừa đảo làm định danh tài khoản ngân hàng của người dân là một hình thức lừa đảo mới. Các đối tượng sử dụng công nghệ deepfake, tạo ra một cán bộ Công an rồi yêu cầu nạn nhân làm theo hướng dẫn. Vì nhẹ dạ cả tin, nhiều người đã sập bẫy…

Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật
Nghệ An tăng cường xuất khẩu động vật và sản phẩm động vật

UBND tỉnh Nghệ An vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành, địa phương về việc tăng cường thúc đẩy xuất khẩu động vật và các sản phẩm động vật trên địa bản tỉnh.

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.