Điện lực TP Sầm Sơn bố trí máy phát dự phòng và lực lượng trực 24/24h đảm bảo cấp điện phục vụ sự kiện.
Điện lực TP Sầm Sơn bố trí lực lượng trực 24/24h đảm bảo cấp điện phục vụ sự kiện.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa trong việc cấp điện liên tục và ổn định cho sự kiện Lễ kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc được tổ chức vào tối ngày 27/10, Điện lực TP. Sầm Sơn đã nỗ lực hết mình, triển khai các phương án để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đơn vị đã đưa ra các giải pháp linh hoạt trong từng tình huống thông qua việc xây dựng kế hoạch, lập phương án củng cố và tăng cường các biện pháp quản lý kỹ thuật, vận hành, kiểm tra đường dây và các trạm biến áp phụ tải, liên tục tổ chức đo điện áp, san tải các trạm biến áp đầy tải, non tải để chống quá tải lưới điện; tích cực triển khai xử lý các điểm bất thường trên lưới điện có khả năng gây sự cố.

Đặc biệt ưu tiên đường dây trung áp, các đường dây hạ áp và các trạm biến áp cấp điện cho phụ tải quan trọng ở các xã, phường đảm bảo phục vụ nhu cầu dân sinh và du khách về nghỉ dưỡng; thực hiện phát quang hành lang tuyến, thay thế các thiết bị không bảo đảm, xử lý các điểm tiếp xúc xấu...

Điện lực TP Sầm Sơn bố trí máy phát dự phòng và lực lượng trực 24/24h đảm bảo cấp điện phục vụ sự kiện.
Lễ kỷ niệm 70 năm đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và học sinh miền Nam tập kết ra Bắc.

Cùng với đó, chấp hành nghiêm chế độ trực lãnh đạo, trực sự cố lưới điện; không cắt điện trên lưới, bố trí máy phát dự phòng và lực lượng kỹ thuật, công nhân ứng trực 24/24h. Trường hợp khi có sự cố đột xuất làm gián đoạn cung cấp điện, đơn vị cũng đã có sự chuẩn bị phương án, vật tư, thiết bị, phương tiện và con người để kịp thời xử lý.

Tại sự kiện thời tiết về đêm trên địa bàn tuy có mưa, gió lớn và trở lạnh, nhưng CBCNV của Điện lực TP. Sầm Sơn vẫn thực hiện nghiêm việc trực vận hành, trực máy phát, các điểm cấp điện lớn để chương trình diễn ra thuận lợi, góp phần cho Nhân dân được thưởng thức và cảm nhận trọn vẹn không khí của chương trình nghệ thuật trực tiếp ngoài trời cũng như phát sóng trên đài truyền hình...

An Nhiên