Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại tiệc ánh sáng khép lại Festival Huế 2023 - “Huế by light - The live show"

Tối 12/12, chương trình nghệ thuật "Huế by light - The live show" do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp Viện Pháp Việt Nam và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tại Ngọ Môn, Đại nội Huế đã thu hút hàng vạn khán giả và có một đêm đầy cảm xúc

Tham dự chương trình có Tổng Lãnh sự Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh bà Emmanuelle Pavillon – Grosser; các vị Đại sứ, đại diện Bộ Ngoại giao Cộng hòa Pháp; Về phía Việt Nam có đại diện Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở ban ngành địa phương…

Chương trình nghệ thuật "Huế by light - The live show" nằm trong hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. Đồng thời khép lại hoạt động Lễ hội Festival Huế năm 2023

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: “Festival Huế, một sự kiện văn hóa điển hình trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là sản phẩm tiêu biểu của quá trình hợp tác hiệu quả giữa Thừa Thiên Huế, Đại sứ quán Pháp, các địa phương, doanh nghiệp và nhân dân Pháp. “Huế by light – The Live Show”, sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Pháp, mở ra một giai đoạn mới cho mối quan hệ mang tính lịch sử của hai quốc gia”

Bà Emmanuelle Pavillon Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, văn hóa sẻ chia là khẩu hiệu của các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. Nhiều hoạt động kỷ niệm đã được tổ chức trong năm 2023 tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Hải Phòng.

"Huế by light - The live show" được thực hiện tại Ngọ Môn Huế, một di sản thế giới được UNESCO xếp hạng với kiến trúc mang nhiều ý nghĩa đặc trưng, đã khép lại trong sắc màu lung linh kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

“Huế by light - The live show” là chương trình nghệ thuật kết hợp âm thanh, ánh sáng, biểu tượng cho sự giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Pháp.

Màn trình diễn ánh sáng đặc sắc (3D Mapping) chiếu sáng trên bề mặt kiến trúc Ngọ Môn, Đại Nội Huế là điểm nhấn của Huế by light - The live show, nhằm tôn vinh giá trị di sản kiến trúc Cố đô Huế. Phục vụ màn trình diễn này là hệ máy chiếu với cường độ sáng 300.000 lumens. Những hình ảnh 2D, 3D siêu thực được thiết kế đồ họa dành riêng cho Đại Nội Huế đồng bộ với các sáng tạo âm nhạc.

Buổi biểu diễn được xây dựng xoay quanh chủ đề bốn mùa, trào lưu tân nghệ thuật (Art Nouveau) kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài truyền thống Việt Nam, chủ nghĩa tối giản với rồng, phượng hay trào lưu nghệ thuật trang trí (Art Deco), cùng với những loài cây cỏ mang tính biểu tượng trong văn hóa Việt Nam.

“Huế by light - The live show”  khép lại một bữa tiệc ánh sáng, khép lại Festival 2023 để lại những tiếc nuối cho hàng ngàn khách du lịch và người dân địa phương đến tham dự chương trình 

                                                                                                            Minh Tích                                                                                                                           

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội lên phương án rà soát và bảo vệ các công trình cầu yếu, cầu tạm trên địa bàn TP từ trước mùa mưa bão
Hà Nội lên phương án rà soát và bảo vệ các công trình cầu yếu, cầu tạm trên địa bàn TP từ trước mùa mưa bão

Sở GTVT đã có văn bản đề nghị UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường công tác duy tu, duy trì đảm bảo an toàn giao thông và tiến hành ngay các biện pháp xử lý đối với các công trình cầu yếu, cầu tạm có nguy cơ mất an toàn khi khai thác sử dụng

Hôm nay 10/9, các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng lãi suất huy động
Hôm nay 10/9, các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng lãi suất huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (10/9), các ngân hàng thương mại đồng loạt tăng lãi suất huy động, nâng tổng số ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động từ đầu tháng Chín lên 5 ngân hàng.

Khám tổng quát có được thanh toán BHYT?
Khám tổng quát có được thanh toán BHYT?

Tại Điều 23 - Luật BHYT quy định trường hợp "khám sức khỏe" là một trong các trường hợp không thuộc phạm vi chi trả của quỹ BHYT...

Quản lý thị trường Thanh Hoá tăng cường, kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm bán cho học sinh
Quản lý thị trường Thanh Hoá tăng cường, kiểm tra giám sát các cơ sở kinh doanh thực phẩm bán cho học sinh

Thời gian qua, Quản lý thị trường Thanh Hoá đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bán cho các trẻ em, học sinh xung quanh trường học, phát hiện những trường hợp vi phạm tiến hành kiểm tra, đột xuất xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Ông Mario Draghi: Châu Âu cần thêm 800 tỷ Euro mỗi năm để giải cứu kinh tế
Ông Mario Draghi: Châu Âu cần thêm 800 tỷ Euro mỗi năm để giải cứu kinh tế

Trong báo cáo dài 400 trang trình bày tại Brussels, Bỉ, ông Mario Draghi, cựu Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) kêu gọi một khoản đầu tư khổng lồ trị giá 800 tỷ Euro, tương đương 883,3 tỷ USD, mỗi năm để giải cứu kinh tế khu vực.

Gỗ Trường Thành lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại bổ sung vốn lưu động
Gỗ Trường Thành lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại bổ sung vốn lưu động

CTCP Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (mã TTF - sàn HOSE) lên kế hoạch vay vốn hai ngân hàng ngoại để bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.