Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục Thuế Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình “Lựa chọn hóa đơn may mắn quý III/2023”

Chiều ngày 12/12/2023, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” cho những hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thuộc quý III/2023 do Cục Thuế quản lý trên Hệ thống hóa đơn điện tử của ngành Thuế.

Hội đồng giám sát (ảnh CT)
Hội đồng giám sát (ảnh CT)

Đến tham dự chương trình có bà Ngô Thị Kiều Thư, Phó Giám Đốc Sở Tài chính tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát, ông Lê Hồ Nhân, Phó chánh Thanh tra tỉnh, Phó Chủ tịch Hội đồng giám sát, và đại diện các sở ngành trong Hội đồng giám sát, Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường, Cục Thuế tỉnh...

Tại kỳ lựa chọn này, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế đã rà soát dữ liệu hóa đơn đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn quay; kết quả rà soát quý III/2023 có 52.114 hóa đơn của người mua là hộ, cá nhân kinh doanh đủ điều kiện được đưa vào lựa chọn.

Kết quả bấm nút lựa chọn Hóa đơn may mắn cho quý II/2023, người trúng Giải nhất trị giá 5 triệu đồng là người mua Nguyễn Thị Kim Nga, MST 3300216005 với hóa đơn có ký hiệu 1C23TTN, số 1412, ngày lập 05/04/2023, xuất bởi người bán Là Công Ty TNHH MTV Thảo Nguyên. Chương trình cũng đã tìm ra các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 06 giải Khuyến khích.

Bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn
Bấm nút lựa chọn hóa đơn may mắn.

Được biết, Tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng mỗi quý: gồm 1 giải Nhất: 5 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải 3 triệu đồng; 5 giải Ba, mỗi giải 2 triệu đồng; 06 giải Khuyến khích mỗi giải 1 triệu đồng.

Ông Hà Văn Khoa, Cục trưởng Cục Thuế Thừa Thiên Huế cho biết, Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” nhằm khuyến khích người mua lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, đồng thời tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; bên cạnh đó, khuyến khích người bán hàng hóa cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế. Chương trình được áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đối với toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và tổ chức định kỳ theo quý tại hội trường Cục Thuế tỉnh.

Việc trao thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, thời gian cụ thể theo Giấy mời Cục Thuế gửi đến cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng. Ngoài ra, để đảm bảo thuận tiện, nếu các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng không thể đến tham dự buổi trao thưởng thì có thể đến Cục Thuế để nhận thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày 12/12/2023. Quá thời hạn này kết quả lựa chọn hóa đơn may mắn không còn giá trị nhận thưởng. 

                                                                                                                                                            Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.