Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Thêm 47 ca nghi mắc Covid-19

Trong 24 giờ qua, TP. Đà Nẵng ghi nhận thêm 47 ca nghi mắc Covid-19, hiện chuỗi lây nhiễm tại Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa vẫn còn ở nguy cơ rất cao, chuỗi lây nhiễm ở phường Hòa An chưa kiểm soát được.

Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu
Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu.

Tối 18/7, Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP. Đà Nẵng cho biết, trong 24 giờ qua, trên địa bàn ghi nhận thêm 47 ca nghi mắc Covid-19. Trong đó, chuỗi lây nhiễm tại Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa ghi nhận 22 ca (14 ca F1, 5 ca trong khu vực phong tỏa và 3 ca qua xét nghiệm diện rộng ở khu có F0). Hiện chuỗi lây nhiễm này vẫn còn ở nguy cơ rất cao. Tính đến hiện tại đã ghi nhận 62 ca trong chuỗi lây nhiễm này.

Chuỗi lây nhiễm ở đường Nguyễn Phước Nguyên, quận Thanh Khê ghi nhận 16 ca, trong đó có 14 ca ở khu phong tỏa còn 2 ca là F1. Chuỗi lây nhiễm liên quan một phụ nữ ở phường Hòa An, quận Cẩm Lệ ghi nhận 5 ca đều là F1 nhưng có 1 F1 lấy mẫu trong khu vực liên quan chưa được cách ly. Chuỗi lây nhiễm này hiện vẫn còn trong tình trạng chưa kiểm soát được.

Đối với các doanh nghiệp trong KCN, hiện tại Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa đã xác định có 27 ca dương tính và 3 ca nhiễm liên quan tại 3 công ty khác. Cụ thể gồm: Công ty Dearyang, công ty Vinatex và công ty Lesgant.Hơn 1.100 công nhân tại 3 công ty này đã được lấy mẫu xét nghiệm đều có kết quả âm tính và có gần 70 F1 được đưa đi cách ly.

Tại công ty UAC ghi nhận 1 trường hợp dương tính là chồng của nữ công nhân Công ty TNHH Điện tử Việt Hoa. Liên quan đến ca nhiễm này, 23 công nhân đã cách ly tại công ty từ tối 17/7 và đã được lấy mẫu xét nghiệm, đang chờ kết quả.

Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu
Lấy mẫu xét nghiệm cho người dân, thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 TP. Đà Nẵng cho hay, do vẫn còn chuỗi lây lan dịch bệnh được đánh giá ở mức nguy cơ rất cao nên trong 2 ngày tới sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc việc lấy mẫu xét nghiệm theo kế hoạch. Trên cơ sở kết quả xét nghiệm, lãnh đạo TP. Đà Nẵng và các đơn vị chức năng tiến hành đánh giá cụ thể, nếu tình hình kiểm soát tốt thì tiến tới dỡ bỏ các khu vực giãn cách theo Chỉ thị 16. Trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp hơn thì sẽ phải áp dụng các biện pháp mạnh hơn để kiểm soát.

 

Đà Nẵng: Thí điểm cách ly F1 tại nhà trên địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn

Chiều 18/7, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng ban hành kết luận của ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Chủ tịch TP.Đà Nẵng thống nhất với đề xuất của Sở Y tế về việc tổ chức thí điểm cách ly F1 tại nhà/ nơi lưu trú trên địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn. Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND Q.Ngũ Hành Sơn và các đơn vị chức năng liên quan xây dựng kế hoạch, quy định, hướng dẫn cụ thể việc tổ chức thí điểm, báo cáo UBND TP, Ban chỉ đạo xem xét, quyết định.

Ông Lê Trung Chinh cũng kết luận giao Sở Y tế phối hợp với UBND các quận, huyện, trên cơ sở kết quả xét nghiệm, đánh giá tình hình dịch và đề xuất kế hoạch xét nghiệm cũng như các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, phù hợp trong giai đoạn tiếp theo.

TP.Đà Nẵng đã thống nhất giao Sở Y tế TP phối hợp với UBND Q.Ngũ Hành Sơn tổ chức thí điểm cách ly F1 tại nhà/nơi lưu trú
TP.Đà Nẵng đã thống nhất giao Sở Y tế TP phối hợp với UBND Q.Ngũ Hành Sơn tổ chức thí điểm cách ly F1 tại nhà/nơi lưu trú..

Đáng chú ý, Chủ tịch TP.Đà Nẵng yêu cầu Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng làm việc và đề nghị các doanh nghiệp thuộc các khu công nghiệp có sử dụng nhiều lao động hiện đang lưu trú tại Quảng Nam để triển khai phương án phù hợp. Theo đó, có thể bố trí người lao động tạm lưu trú lại TP.Đà Nẵng trong giai đoạn cao điểm phòng, chống dịch hiện nay; hạn chế ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và việc làm của người lao động Quảng Nam.

Liên quan đến việc thực hiện Chỉ thị số 16 tại địa bàn 4 phường của 3 quận, ông Lê Trung Chinh yêu cầu các địa phương nhanh chóng dập dịch, đánh giá và có giải pháp nới lỏng thực hiện Chỉ thị số 16 tại các phường nói trên khi đủ điều kiện trong thời gian sớm nhất.

UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu các địa phương đảm bảo việc cung cấp lương thực thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác cho người dân trong khu vực giãn cách, khu vực cách ly y tế; trong đó lưu ý ngay việc hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng
Hậu Giang sắp có cầu 1.600 tỷ đồng

UBND tỉnh Hậu Giang vừa thông qua phương án thiết kế dự án cầu và đường Nguyễn Chí Thanh. Theo phương án thiết kế, cầu và đường Nguyễn Chí Thanh có tổng chiều dài khoảng 2,6km, với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.

3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng
3 vấn đề lớn đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng

Đối với công tác chuẩn bị Đại hội XIV của Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cho biết, có 3 vấn đề.

Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024
Quảng Ngãi: Cục QLTT tỉnh đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024

Tại TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban công tác quản lý thị trường (QLTT) quý III/2024, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Trong quý III/2024, lực lượng Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện đạt gần 110% so với chỉ tiêu đăng ký năm 2024..  

Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên: Trao hỗ trợ cho người dân huyện Định Hóa
Hiệp hội Du lịch Thái Nguyên: Trao hỗ trợ cho người dân huyện Định Hóa

Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức trao lương thực và tiền hỗ trợ người dân huyện Định Hóa bị ảnh hưởng do cơn bão số 3...

Công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, là "then chốt" của "then chốt"
Công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, là "then chốt" của "then chốt"

Hội nghị Trung ương lần này diễn ra sớm hơn và ngắn hơn dự kiến, chúng ta sẽ làm việc cả ngoài giờ hành chính. Hội nghị sẽ thảo luận, cho ý kiến về 10 nội dung thuộc 2 nhóm vấn đề chiến lược.

90% khách đến Vịnh Hạ Long là khách nước ngoài
90% khách đến Vịnh Hạ Long là khách nước ngoài

Theo thông tin từ Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, trong 8 ngày (từ 10-17/9), Vịnh Hạ Long đón gần 30.000 lượt khách, trong đó, gần 90% là nước ngoài. Điều này tiếp tục khẳng định thương hiệu Vịnh Hạ Long - điểm đến không thể bỏ qua của du khách quốc tế trong hành trình khám phá Việt Nam.