Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: Đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư 4 dự án khu biệt thự sinh thái 3.678 tỷ đồng

UBND TP. Đà Nẵng vừa có 4 tờ trình đề nghị HĐND thành phố chấp thuận chủ trương đầu tư 4 dự án đầu tư xây dựng nhà ở dạng khu sinh thái, khu biệt thự sinh thái với tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 3.678 tỷ đồng.

Mô hình khu đô thị sinh thái FPT City Đà Nẵng - một trong những dự án trọng điểm trong việc thực hiện chiến lược “đô thị xanh” trong tương lai của chính quyền TP. Đà Nẵng.Mô hình khu đô thị sinh thái FPT City Đà Nẵng - một trong những dự án trọng điểm trong việc thực hiện chiến lược “đô thị xanh” trong tương lai của chính quyền TP. Đà Nẵng

Theo đó, 4 dự án nhà ở gồm: Khu đô thị sinh thái phía Bắc đường Hoàng Văn Thái thuộc địa phận xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang; dự án có tổng diện tích đất là 87,4 ha với 1.845 căn nhà ở liền kề và 134 căn biệt thự.

Thứ 2 là dự án Khu biệt thự sinh thái phía Đông đường tránh Nam hầm Hải Vân, thuộc xã Hòa Sơn có tổng diện tích 60,1 ha với 565 căn nhà ở liền kề và 208 căn biệt thự.

Tiếp đến là dự án Khu biệt thự sinh thái phía Tây đường tránh Nam hầm Hải Vân, thuộc xã Hòa Sơn có tổng diện tích 97,2 ha với 1.952 căn nhà ở liền kề, 115 căn biệt thự và 394 căn nhà ở chung cư.

Và dự án thứ 4 là Khu biệt thự sinh thái hồ Trước Đông, thuộc địa phận xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, dự án có tổng diện tích 99,7 ha với 92 căn biệt thự.

Được biết, 4 dự án khu biệt thự sinh thái nói trên có tổng mức đầu tư dự kiến là 3.678 tỷ đồng. Sau khi HĐND thành phố thống nhất, UBND TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức đấu thầu dự án để lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án theo quy định pháp luật nhằm đầu tư xây dựng khu đô thị với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ theo quy hoạch chi tiết được duyệt và tiến độ dự án được duyệt.

Khi những dự án này thành công sẽ bảo đảm kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng khu vực xung quanh; bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở; chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho người dân tự xây dựng nhà ở tại những khu vực phù hợp theo quy định.

Thời gian thực hiện 4 dự án là 50 năm, kể từ ngày ban hành văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư.

Trọng Quân

Tin mới

Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu
Gần 200 VĐV dự Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia tại Vũng Tàu

Ngày 12/9, tại Sân vận động Lam Sơn, TP. Vũng Tàu gần 200 cung thủ thuộc 18 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham dự Lễ khai mạc và chính thức bước vào thi đấu Giải vô địch các đội mạnh bắn cung quốc gia năm 2024 do Cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh thành ảnh hưởng bão lũ

Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tiền Giang ủng hộ 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tỉnh ủy Tiền Giang đã thống nhất chủ trương hỗ trợ 2 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh về Quỹ Cứu trợ Trung ương để hỗ trợ kịp thời cho đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão số 3.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 13/9 của các công ty chứng khoán.

Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Cà Mau

Chiều 12/9, Tỉnh uỷ Cà Mau tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.