Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cục QLTT Bình Định: Phát hiện, xử lý 48 vụ vi phạm, phạt hành chính gần 200 triệu

Trong tháng 4, Cục QLTT Bình Định đã kiểm tra phát hiện 48 vụ việc vi phạm, phạt vi phạm hành chính số tiền 192.060.000 đồng, tịch thu hàng hóa vi phạm trị giá trên 600.000.000 đồng.

Theo thông tin từ Tổng cục QLTT, Sáng ngày 04/5/2021, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Bình Định tổ chức họp sơ kết công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tháng 4 và triển khai nhiệm vụ tháng 5 dưới sự chủ trì của ông Trần Đức Tiến – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng. 

ÔngTrần Đức Tiến (giữa) - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì cuộc họp
ÔngTrần Đức Tiến (giữa) - Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì cuộc họp. (Ảnh: Cục QLTT Bình Định)

Trong tháng 4, Cục QLTT Bình Định đã thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, Tổng cục QLTT và UBND tỉnh về công tác kiểm tra kiểm soát thị trường gắn với công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; Gắn với công tác kiểm tra kiểm soát, thực hiện tuyên truyền pháp luật, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật đến các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thuốc lá cam kết chấp hành đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc lá; Ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, Quy chế làm việc, Quy chế quản lý tài sản công,… và thực hiện tốt vai trò Văn phòng Thường trực của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh.

Cục QLTT Bình Định đã kiểm tra phát hiện 48 vụ việc vi phạm, phạt vi phạm hành chính số tiền 192.060.000 đồng, tịch thu hàng hóa vi phạm trị giá trên 600.000.000 đồng.

Ngoài ra, Cục QLTT luôn chú trọng công tác phối hợp, các Đội QLTT thường xuyên phối hợp với Phòng PC03 - Công an tỉnh trong công tác kiểm tra, xử lý vi phạm, đồng thời phân công cán bộ tham gia các Đoàn kiểm tra liên ngành do các Sở, Ngành thành lập.

Phát biểu tại cuộc họp, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Trần Đức Tiến đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong tháng 5 như, các Đội QLTT tập trung công tác quản lý địa bàn, tăng cường công tác kiểm tra kiểm soát gắn với công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quản lý:

Tập trung thực hiện “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2021, kết hợp với hoạt động kiểm tra, phổ biến các quy định của pháp luật đến các tổ chức, cá nhân về an toàn thực phẩm, tác hại của việc sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm và nguy cơ lây lan dịch bệnh.…

Tiếp tục triển khai kiểm tra đột xuất hoạt động công vụ tại các Đội QLTT và thanh tra chuyên ngành Công Thương theo Kế hoạch; làm tốt nhiệm vụ Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, giúp Ban Chỉ đạo 389 tỉnh tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của UBND tỉnh và BCĐ 389 Quốc gia.

Kiện toàn công tác tổ chức cán bộ, sử dụng có hiệu quả biên chế, kinh phí, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ và cơ sở vật chất hiện có; nâng cao chất lượng hoạt động công vụ của lực lượng QLTT; tổ chức tập huấn nghiệp vụ QLTT.

Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng; chấn chỉnh kỷ cương, kỷ luật, phương pháp làm việc của công chức, người lao động, nâng cao vai trò và trách nhiệm trong thực thi công vụ; đấu tranh chống các hành vi tiêu cực, nhũng nhiễu, vòi vình,…

Nguyễn Tùng – Hoàng Dương

 

Bài liên quan

Tin mới

Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?
Ấn Độ xử lý đại gia công nghệ vi phạm luật cạnh tranh như thế nào?

Reuters đưa tin Samsung, Xiaomi và các công ty sản xuất điện thoại thông minh khác đã vi phạm luật cạnh tranh khi bắt tay với Amazon và Flipkart để tung ra mắt các sản phẩm độc quyền trên các sàn thương mại điện tử tại Ấn Độ.

Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê
Đề xuất giảm thuế cho doanh nghiệp xây dựng lại nhà chung cư và nhà ở xã hội chỉ cho thuê

Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) vừa có văn bản kiến nghị bổ sung đối tượng doanh nghiệp “đầu tư, cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư” được áp dụng thuế suất 10% và đối tượng doanh nghiệp “đầu tư xây dựng nhà ở xã hội (NOXH) chỉ để cho thuê” được áp dụng thuế suất 6% thuế TNDN vào Dự thảo Luật để cụ thể hóa chính sách ưu đãi thuế suất đối với các đối tượng này.

Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"
Tổng thống Iran Pezeshkian: “Chúng tôi không tìm kiếm vũ khí hạt nhân"

Hãng tin Reuters dẫn lời Tổng thống Masoud Pezeshkian khẳng định, chính phủ Iran không chuyển bất kỳ vũ khí nào cho Nga kể từ khi ông nhậm chức hồi tháng Tám.

Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676
Chuyện xây dựng thương hiệu Công ty cổ phần Xây dựng 676

Trước đó, Thương hiệu và Công luận đăng tải bài viết “Thương hiệu Công ty Xây dựng 676 và những dự án đầu tư”, liên quan đến hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Xây dựng 676. Trong đó vấn đề đầu tư xây dựng các dự án, giải ngân vốn, chất lượng sản phẩm… được người tiêu dùng, bạn đọc quan tâm.

Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Bầu cử Mỹ 2024 - Những tác động và kiến nghị chính sách cho Việt Nam

Việc dự báo các tác động của bầu cử Mỹ tới Việt Nam là cần thiết, giúp hiểu rõ hơn về đất nước và con người Mỹ trong giai đoạn hiện nay, từ đó có những đề xuất về cách tiếp cận lâu dài phát triển quan hệ Việt-Mỹ.

Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc
Hà Nội: 55/68 lô đất trúng đấu giá tại Thanh Oai bị bỏ cọc

Đã hết thời hạn nhưng chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, Hà Nội ngày hoàn thành nghĩa vụ tài chính. 55 lô đất còn lại được hiểu là đã bỏ cọc.