Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cú hat-trick của Lucas Moura đưa Tottenham lần đầu tiên vào chung kết Champions League

Cú hat-trick khó tin của Lucas Moura đã giúp Tottenham lội ngược dòng thần thánh trước Ajax, qua đó lần đầu tiên giành quyền vào chơi chung kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3).

Bước vào trận tái đấu giữa Ajax và Tottenham ở bán kết lượt về Champions League, cả hai đội đều có những điều chỉnh nhỏ về nhân sự. Chủ nhà Ajax thay vị trí của Joel Veltman bằng Noussair Mazraoui, trong khi đội khách Tottenham có sự trở lại của Heung-Min Son sau án treo giò để thế chỗ Fernando Llorente đá cao nhất trên hàng công.

Ngoài ra HLV Mauricio Pochettino cũng bố trí đội hình 4 hậu vệ quen thuộc trong bối cảnh Davinson Sanchez dính chấn thương và tung Moussa Sissoko vào sân từ đầu nhằm tăng tính chiến đấu cho khu vực trung tuyến.

Ở bên kia chiến tuyến, khó khăn sớm đến với Ajax, khi cầu thủ rất quan trọng trong đội hình là Neres dính chấn thương trong lúc khởi động và BHL đội bóng buộc phải tung tiền đạo Dolberg vào sân thay thế. Điều này khiến không ít NHM lo lắng, bởi việc mất cầu thủ người Brazil sẽ khiến những miếng tấn công biên thiếu đi sự đột biến và tốc độ.

Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, khi mà Tottenham chưa kịp tạo ra áp lực thì họ sớm phải nhận bàn thua từ 1 tình huống cố định. Phút thứ 5, từ quả phạt góc của Schoene, đội trưởng De Ligt chạy chỗ thông minh rồi bật cao đánh đầu tung lưới Tottenham, mở tỷ số cho Ajax.

Cú hat-trick của Lucas Moura đưa Tottenham lần đầu tiên vào chung kết Champions League - Hình 1Cú hat-trick của Lucas Moura đưa Tottenham lần đầu tiên vào chung kết Champions League - Hình 1

Đội trưởng De Ligt chạy chỗ thông minh, rồi bật cao đánh đầu tung lưới Tottenham, mở tỷ số cho Ajax

Gà trống vùng lên ngay sau bàn thua và có tình huống nguy hiểm nhất của Son Heung-min. Cầu thủ Hàn Quốc dứt điểm ở góc hẹp trước khi bóng tìm đến cột dọc khung thành Onana.

Ajax tiếp tục triển khai lối chơi pressing khó chịu và tiếp tục nới rộng cách biệt. P hút thứ 35, xuất phát từ pha tranh chấp không quyết liệt của Trippier từ giữa sân để Ajax cướp được bóng rồi phát động pha tấn công bên cánh trái. Tadic là người kiến tạo để Ziyech tung cú sút rất căng về góc xa đánh bại Lloris, nâng tỷ số trận lượt về lên thành 2-0.

Hiệp một trận bán kết lượt về giữa Ajax và Tottenham khép lại với tỷ số 2-0 tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ Tottenham đã đẩy cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên, và có được liên tiếp 2 bàn thắng.

Cú hat-trick của Lucas Moura đưa Tottenham lần đầu tiên vào chung kết Champions League - Hình 2

Lucas Moura dứt điểm hiểm hóc đánh bại Onana, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Tottenham

Phút thứ 55, từ một pha tấn công vỗ mặt của Tottenham xé toang hàng phòng ngự chắc chắn của Ajax, Dele Alli thoát xuống tạo cơ hội để Lucas Moura ập vào dứt điểm hiểm hóc đánh bại Onana, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Tottenham.

Phút thứ 59, từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội, Llorente dứt điểm cận thành bị thủ môn Onana cản phá. Sau đó cả hậu vệ và thủ môn của Ajax đều lúng túng cản phá tạo cơ hội để Lucas Moura xoay xở khéo léo rồi dứt điểm tung lưới chủ nhà lần thứ 2 chỉ trong ít phút.

Cú hat-trick của Lucas Moura đưa Tottenham lần đầu tiên vào chung kết Champions League - Hình 3

Phút cuối trận, Lucas Moura đã hoàn tất cú hat-trick thần thánh, giúp Tottenham lội ngược dòng kinh điển trước các cầu thủ Ajax

Phút thứ 90 +4, từ một pha tấn công chớp nhoáng của Tottenham đã mở ra cơ hội để Moura quăng chân dứt điểm hiểm hóc, hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình, đưa Tottenham vượt lên dẫn 3-2 ở trận lượt về.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 dành cho Tottenham. Như vậy, Spurs là đội thứ 2 giành quyền vào chung kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách, sau khi hai đội hòa nhau với tổng tỷ số 3-3.

Ghi bàn:

Ajax: De Ligt (5'), Ziyech (36')

Tottenham: Moura (55', 59', 90'+6)

Đội hình thi đấu:

Ajax: Onana, Mazraoui, de Ligt, Blind, Tagliafico, Schone, van de Beek, De Jong, Ziyech, Tadic, Neres.

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Sissoko, Wanyama, Alli, Eriksen, Lucas Moura, Son.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.