Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Messi tỏa sáng, tiễn MU rời Champions League

Không có màn ngược dòng thần kỳ như khi chạm trán PSG ở vòng 1/8, những sai lầm của hàng phòng ngự đã cướp đi cơ hội vào bán kết Cúp C1 của MU sau khi để thua Barca với tỷ số 0-3 trong trận lượt về.

Từng là tác giả bàn thắng ấn định tỉ số trận chung kết Champions League mùa bóng 1998-1999 ngay tại sân Nou Camp, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Lionel Messi chính là khác biệt lớn nhất của cuộc đối đầu giữa Man United và chủ nhà Barcelona rạng sáng 17/4/2019: "Messi thuộc về một đẳng cấp khác và hai bàn thắng của anh ấy đã định đoạt số phận trận đấu, số phận của Man United. Barcelona của Messi đã vượt các đội bóng khác 2 bậc trình độ mà để bắt kịp họ, tất cả phải làm việc thật nghiêm túc. Man United quyết tâm trở lại Champions League mùa tới và sẽ cố gắng vì mục tiêu này".

MU bước vào trận đấu tứ kết lượt về trên sân Cam Nou với một thế trận hứng khởi để hy vọng một cuộc lật đổ ngoạn mục. Trong những phút đâu tiên, Quỷ đỏ đẩy Barcelona về sân nhà và có khá nhiều cơ hội rõ rệt. Ngay ở giây thứ 34, Rashford thoát xuống cực nhanh trước khi tung ra cú dứt điểm vọt xà khá đáng tiếc.

Messi tỏa sáng, tiễn MU rời Champions League - Hình 1

 Đây là pha lập công thứ 9 của M10 tại Cúp C1 năm nay

Những phút sau đó, Barca dần lấy lại thế trận và có những pha phản công sắc bén. Không sử dụng cặp hậu vệ cánh Luke Shaw và Diogo Dalot mà đẩy Ashley Young sang biên trái làm đối trọng với Victor Lindelof ở hành lang đối diện, việc xáo trộn hàng thủ của HLV Solskjaer chẳng giúp Man United trở nên chắc chắn hơn mà còn khiến đội bóng nước Anh phải trả giá đắt. Phút 16, xuất phát từ tình huống để mất bóng của Young, Messi có pha đi bóng kỹ thuật, trước khi tung ra cú dứt điểm điệu nghệ hạ gục De Gea, mở tỷ số trận đấu.

Messi tỏa sáng, tiễn MU rời Champions League - Hình 2

Trong tình huống này, với một pha bắt bóng không dính, De Gea đã bị siêu sao người Argentina trừng phạt

Tỉ số được nhân đôi cho đội chủ nhà chỉ 4 phút sau đó khi Messi tung cú sút không quá hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành De Gea lại để bóng lọt qua tay, lăn luôn vào lưới trống.

Sau hai bàn thua choáng váng, tinh thần các cầu thủ MU xuống rõ rệt. Các học trò của HLV Solksjaer vẫn chưa thể lấy lại được thế trận và phải co cụm phòng ngự trước Barca.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi so với hiệp 1 khi MU vẫn bế tắc trong những tình huống tấn công. MU phải nhận thêm bàn thua thứ ba ở phút 61 sau siêu phẩm của Philippe Coutinho, bắt nguồn từ đường phát động tấn công của Messi.

Messi tỏa sáng, tiễn MU rời Champions League - Hình 3

Sau hai lượt trận, tỷ số đã là 4-0, dấu chấm hết với Quỷ đỏ

Bàn thua này chính thức chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng nước Anh khi tổng tỉ số sau hai lượt đấu đến thời điểm này đã là 4-0!

Thất bại lớn nhất trong lịch sử những lần tham dự Champions League khiến Man United lần thứ 7 phải dừng chân ngay từ vòng tứ kết, nhiều hơn bất kỳ đội bóng châu Âu nào.

Những phút còn lại, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Barca đánh bại MU với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Tại bán kết, Messi cùng các đồng đội sẽ gặp một trong hai đội là Liverpool hoặc Porto

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.