Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cư dân HD Mon bức xúc, tiếp tục căng băng rôn đỏ rực tại Mỹ Đình

Bất chấp cái lạnh, ngay từ sáng sớm ngày 15/12, hàng chục cư dân sống tại dự án HD Mon City do Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng làm chủ đầu tư (CĐT) căng băng rôn phản đối.

Theo phản ánh của các cư dân, họ bức xúc đòi chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư địa ốc Hải Đăng phải trả lại diện tích nhà bị thiếu trước sảnh tòa nhà CT1B, khu vườn hoa, cùng băng rôn và loa mini di động để nói lên ý kiến phản đối chủ đầu tư.

Cư dân HD Mon bức xúc, tiếp tục căng băng rôn đỏ rực tại Mỹ Đình - Hình 1

Kết hợp với hàng loạt băng rôn căng trước sảnh là rất nhiều băng rôn cũng được cư dân treo dọc tòa nhà với các nội dung: “Yêu cầu chủ đầu tư HD Mon trả lại diện tích thiếu hụt”, “Hải Đăng bán nhà thiếu diện tích”, “Phản đối cách đo diện tích áp đặt của chủ đầu tư”…Việc treo khẩu hiệu phản đối trên các ban công nhà cao tầng đã diễn ra suốt từ đầu năm 2018.

Cư dân HD Mon bức xúc, tiếp tục căng băng rôn đỏ rực tại Mỹ Đình - Hình 2

Cư dân HD Mon bức xúc, tiếp tục căng băng rôn đỏ rực tại Mỹ Đình - Hình 3

Cư dân HD Mon bức xúc, tiếp tục căng băng rôn đỏ rực tại Mỹ Đình - Hình 4

Được biết, các cư dân đưa băng rôn ra sát đường Lê Đức Thọ, nơi dòng người đang đổ về SVĐ Mỹ Đình để theo dõi trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. “Chúng tôi làm như vậy sẽ thu hút nhiều người chứng kiến hơn, hôm nay rất đông người sẽ đến khu vực này”, một cư dân cho biết.

Theo tìm hiểu của phóng viên, băng rôn được căng trước khu vực thuộc giai đoạn 2 của dự án chuẩn bị mở bán. Tại khu chung cư này, 2 tòa nhà được đưa vào sử dụng, hiện CĐT Công ty CP Đầu tư địa ốc Hải Đăng đã hoàn thành móng và chuẩn bị rao bán tòa nhà thuộc giai đoạn 2 của dự án, cũng nằm trong quần thể.

 Chính vì vậy, việc cư dân HD Mon City căng băng rôn phản đối thời điểm này khá nhạy cảm, ít nhiều sẽ ảnh hưởng việc chào bán căn bộ tại dự án mới của Hải Đăng.

Thiết nghĩ, nếu CĐT Công ty CP Đầu tư địa ốc Hải Đăng không sớm tìm được tiếng nói chung với các cư dân, thì việc rao bán tòa nhà thuộc giai đoạn 2 của dự án chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi cư dân HD Mon City căng băng rôn phản đối thời điểm này, khi tòa nhà HD Mon City gần sân vận động Mỹ Đình và dòng người tiến về sân vận động Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam – Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 rất đông. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến uy tín và thương hiệu của CĐT về lâu dài.

Trước đó, các cư dân đã phản ánh việc nhận nhà bị hụt diện tích so với các thông số trong hợp đồng mua bán. Dù đã diễn ra buổi đối thoại giữa CĐT và cư dân, cơ quan chức năng cũng đã hướng dẫn cách đo đạc diện tích tại chung cư này, thế nhưng đến nay, vẫn chưa tìm được tiếng nói chung giữa hai bên.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm
Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?
Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Vỏn vẹn trong một tháng, 2 thương hiệu F&B nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ là Starbucks và McDonald's đều đưa ra thông báo về việc dừng hoạt động các chi nhánh “đắc địa” của mình. Điều này dấy lên câu hỏi, liệu Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng
Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng

Sáng 17/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn phối hợp với Công ty TNHH Tổng đại lý Bảo hiểm Khánh An – Văn phòng tổng đại lý AIA Lạng Sơn 1, chi nhánh Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống”, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Công tác khôi phục cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ cơ bản hoàn thành
Công tác khôi phục cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ cơ bản hoàn thành

Đến ngày 17/9, công tác khôi phục cung cấp điện cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão, lũ đã cơ bản hoàn thành. Riêng tại tỉnh Quảng Ninh, đã khôi phục cung cấp điện cơ bản cho các thành phố, huyện với tỷ lệ trên 85% phụ tải.

TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông
TP. Hồ Chí Minh tạo bước đột phá về đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng giao thông

Ban Thường vụ Thành ủy TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành Chỉ thị số 37-CT/TU về lãnh đạo thực hiện Kết luận số 72-KL/TW của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu
Kiên Giang: Thu giữ 140 chai LPG có dấu hiệu trao đổi, lưu giữ, thu gom không thuộc sở hữu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang đã tiến hành kiểm tra, tạm giữ 140 chai LPG (loại 12kg), nhãn hiệu DUY PHAT tại địa bàn huyện Tân Hiệp.