Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Ninh Bình tích cực thực hiện chủ trương chuyển đổi số

Bước sang năm 2021, Công ty Điện lực Ninh Bình (PC Ninh Bình) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.

Nối tiếp những thành tựu đạt được trong sản xuất kinh doanh và chuyển đổi số thời gian qua, với chủ đề của EVN năm 2021 là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, PC Ninh Bình đã có những bước khởi động tích cực trong hành trình số hóa công tác kinh doanh điện năng.

Một trong những nội dung chính việc chuyển đổi số của PC Ninh Bình trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) đó là: Hóa đơn điện tử, hợp đồng điện tử, chữ ký số, chuyển đổi hình thức thu tiền điện… Việc thực hiện hình thức thanh toán điện tử không dùng tiền mặt mang lại lợi ích cho cả khách hàng và ngành điện, thực hiện đúng chủ trương của Chính phủ về công tác chuyển đổi số. Sử dụng các dịch vụ điện theo phương thức điện tử là thuận lợi, nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn trong giao dịch, phù hợp với yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Hướng dẫn khách hàng trong mùa dịch Covid-19
Hướng dẫn khách hàng trong mùa dịch Covid-19

Tổng đài 19006769 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Điện lực miền Bắc là kênh chủ đạo cung cấp thông tin, hướng dẫn, tư vấn đầy đủ nhất mọi yêu cầu về điện (trong cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng mua bán điện, sửa chữa điện và giải quyết các khiếu nại về hóa đơn tiền điện, chỉ số điện năng, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…) cho khách hàng, người dân.

Để hoàn thành tốt mục tiêu chuyển đổi số trong lĩnh vực KD&DVKH, PC Ninh Bình xác định các giải pháp: Cải thiện trải nghiệm số của khách hàng và người dùng để tăng sự hài lòng, tăng sự gắn kết giữa ngành điện với khách hàng; Chuyển đổi mô hình  kinh doanh để đồng bộ hóa với quá trình số hóa của xã hội, các đối tác nhằm mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh mới trên cơ sở nền tảng kỹ thuật số, giảm chi phí, tăng năng suất lao động; Đơn giản hóa việc quản lý và cung cấp dịch vụ thông qua chu trình hoạt động trên nền tảng số, nâng cao tỷ lệ tự động hóa việc chăm sóc khách hàng; Thực hiện phân tích, điều hành, giám sát hoạt động KD&DVKH trên dữ liệu được số hóa và cung cấp bởi các hệ thống tự động, nhằm thấu hiểu khách hàng thông qua việc xử lý thông tin, từ đó đưa ra các quyết định điều hành kinh doanh hiệu quả.

Nỗ lực chuyển tải thông tin dịch vụ của ngành điện đến tất cả khách hàng, giúp khách hàng nhận thức được lợi ích về sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm và thực hiện đúng các cam kết theo hợp đồng mua bán điện, tin tưởng các hoạt động của PC Ninh Bình là luôn đảm bảo phục vụ điện an toàn, ổn định với các dịch vụ điện phù hợp với lợi ích của khách hàng sử dụng điện. Mỗi CBCNV là một tuyên truyền viên, có đủ khả năng tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên những thiết bị số với mục tiêu là tăng cường tỷ lệ khách hàng cài đặt và sử dụng các App chăm sóc khách hàng, App Zalo  hướng đến trên 90% hộ sử dụng điện đều được truyền thông về các dịch vụ điện, các thông tin quảng bá sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, cũng như các chủ trương của ngành liên quan đến công tác KD&DVKH.  

Lan Hương

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn buộc tiêu hủy 5.454 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nhập lậu
Lạng Sơn buộc tiêu hủy 5.454 sản phẩm hàng hóa tiêu dùng nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp Đội 389 tỉnh Lạng Sơn kiểm tra xe ô tô vận chuyển 5.454 sản phẩm hàng hóa bánh kẹo, nước giải khát, thạch hoa qủa, xúc xích nhập lậu; đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa vi phạm.

Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường phối hợp giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi
Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường phối hợp giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

Sau trận bão số 3 (bão Yagi), Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.

Bắc Giang: Hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ
Bắc Giang: Hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ

Trước những hậu quả nghiêm trọng của bão số 3, từ đêm 8/9 đến sáng 9/9, Bộ CHQS tỉnh Bắc Giang và các đơn vị đóng quân trên địa bàn tỉnh đã huy động hơn 6 nghìn cán bộ, chiến sĩ nỗ lực giúp dân chống lũ, khắc phục hậu quả của bão số 3.

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/9/1996 – 18/9/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm.

Bắc Ninh: Lũ trên sông Cầu lên nhanh, ứng trực 24/24
Bắc Ninh: Lũ trên sông Cầu lên nhanh, ứng trực 24/24

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn tỉnh Bắc Ninh lũ sông Cầu đang lên rất nhanh có thể khả năng ở mức trên báo động III.

Hai huyện ngoại thành Hà Nội được giao hơn 3.000m2 đất để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá
Hai huyện ngoại thành Hà Nội được giao hơn 3.000m2 đất để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông vừa ký các quyết định giao hơn 3.000m2 đất tại huyện Mỹ Đức và Ứng Hoà để xây hạ tầng kỹ thuật, chuẩn bị đấu giá.