Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Thanh Hóa thông báo khẩn truy tìm phạm nhân trốn trại giam

Ngày 3/4, Công an Thanh Hóa vừa phát đi thông báo khẩn về việc truy tìm một phạm nhân trốn trại giam đóng trên địa bàn tỉnh.

mm
Công an Thanh Hóa thông báo phạm nhân trốn trại, cướp taxi

Cụ thể, thông báo của Công an tỉnh Thanh Hóa đêm 2/4 cho biết, phạm nhân trốn khỏi trại là Mai Văn Đệ, sinh năm 1991, quê Hải Giang, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Khi bỏ trốn, đối tượng mặc áo phông màu xanh, quần đùi kẻ ô vuông.

Khi bỏ trốn, phạm nhân này đã cướp taxi, sau đó bỏ lại chiếc xe tại địa bàn xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa và bỏ trốn.

Công an huyện Hà Trung cũng đã phát đi thông báo tới người dân cảnh giác tự bảo vệ bản thân và gia đình.

Công an Thanh Hóa khuyến cáo, người dân khu vực huyện Hà Trung và các địa bàn lân cận chú ý cảnh giác, đề phòng đối tượng trộm cắp, cướp tài sản, phương tiện trên đường chạy trốn.

Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo, nếu ai có thông tin về đối tượng đề nghị thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh theo số 02373.858.252 hoặc 0366695588.

Trong diễn biến liên quan, trưa 3/4, trao đổi với báo chí, đại diện lãnh đạo Công an huyện Hà Trung cho biết, khi nắm được thông tin đối tượng Mai Văn Đệ trốn khỏi trại giam số 5 (thuộc Cục C10 - Bộ Công an, đóng tại thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, Thanh Hóa) và được xác định ban đầu là đang lẩn trốn tại tại khu vực rừng sến Tam Quy (thuộc khu bảo tồn thiên nhiên rừng sến Tam Quy).

Ngay lập tức, trong đêm ngày 2 và 3/4 đơn vị đã huy động nhiều cán bộ, phối hợp với nhiều lực lượng nòng cốt của các thôn, xã… cũng như người dân truy tìm và vây bắt.

Riêng lực lượng công an chính quy được huy động với con số hơn 400 cán bộ, trong đó có lực lượng công an tỉnh, lực lượng công an Trại 5 - thuộc Cục C10 - Bộ Công an và toàn bộ lực lượng công an các xã đã bao vây toàn bộ khu vực rừng sến Tam Quy để truy tìm đối tượng.

An Nhiên

Bài liên quan

Tin mới

Giá vàng hôm nay 9/9: Giá vàng nhẫn 9999 ổn định
Giá vàng hôm nay 9/9: Giá vàng nhẫn 9999 ổn định

Vàng thế giới qua một tuần biến động vẫn ở dưới mốc 2,500 USD. Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên so với hôm qua.

Giá xăng dầu hôm nay 9/9: Tuần mới trong sắc xanh
Giá xăng dầu hôm nay 9/9: Tuần mới trong sắc xanh

Giá xăng dầu hôm nay 9/9, giá dầu thế giới ghi nhận mức tăng đầu phiên sau một tuần giảm sốc.

Bình Định xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland
Bình Định xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland

Ngày 9/9, Đoàn công tác Sở Du lịch tỉnh Bình Định đã lên đường, bắt đầu chuyến công tác xúc tiến du lịch tại Australia và New Zaeland. Trong thời gian ở 2 quốc gia này, Đoàn công tác sẽ có nhiều hoạt động, trong đó tập trung giới thiệu thương hiệu “Du lịch Quy Nhơn - Bình Định: Thiên đường Biển”...

Thời tiết ngày 9/9: Bắc Bộ và Trung Bộ mưa lớn, đề phòng lũ quét và sạt lở đất
Thời tiết ngày 9/9: Bắc Bộ và Trung Bộ mưa lớn, đề phòng lũ quét và sạt lở đất

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới qua Bắc bộ nên sáng nay đến ngày 11/9, miền Bắc và Thanh Hoá tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Diễn biến mưa lũ, sạt lở đất, lũ quét sau bão tại các tỉnh vùng núi, trung du Bắc Bộ còn rất phức tạp.

Giá cà phê hôm nay 9/9: Trong nước giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông 118.900 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 9/9: Trong nước giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông 118.900 đồng/kg

Thị trường cà phê trong nước hôm nay nằm trong khoảng 117.800 - 118.900. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 118.400 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 118.900 đồng/kg.

Quảng bá du lịch - văn hóa Việt Nam tại Kanagawa, Nhật Bản năm 2024
Quảng bá du lịch - văn hóa Việt Nam tại Kanagawa, Nhật Bản năm 2024

Lễ hội Việt Nam tại Kanagawa đã có 8 lần được tổ chức. Năm 2023, TP.Hội An đã đón đoàn công tác của tỉnh Kanagawa do Thống đốc Kuroiwa Yuji làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc và giao lưu.