Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.
Các tập thể, cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06 do Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức từ ngày 20/11/2023 đến ngày 31/12/2023. Đối tượng dự thi là công dân đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Với hình thức thi trực tuyến kết hợp giữa thi trắc nghiệm và tự luận, chỉ sau 1,5  tháng triển khai, Ban tổ chức Cuộc thi đã nhận được 2.833 bài dự thi của các thí sinh ở mọi lứa tuổi, thành phần trong toàn tỉnh.

Qua chấm chọn các bài dự thi cho thấy, phần lớn thí sinh đã chú trọng, tâm huyết, nghiên cứu kỹ lưỡng nội dung câu hỏi. Nhiều thí sinh trả lời đúng phần câu hỏi trắc nghiệm với tỉ lệ cao, trong thời gian ngăn, thể hiện khả năng nắm chắc kiến thức cơ bản về Đề án 06; nhiều thí sinh có bài thi tự luận chất lượng, dung lượng lên đến 10.000 từ, nhiều nội dung trả lời cụ thể, phân tích và lập luận chặt chẽ, giải pháp có tính sáng tạo và liên quan trực tiếp đến thực tiễn quá trình công tác, thể hiện sự nghiên cứu nghiêm túc và sâu sắc.

Cuộc thi được tổ chức ở thời điểm phù hợp, khi cả nước đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số quốc gia và thực hiện các nhóm giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện hệ thống dữ liệu theo yêu cầu của Đề án 06. Quá trình triển khai Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực đời sống xã hội khác nhau và trên nhiều địa bàn, trong đó có cả thí sinh ở tỉnh ngoài tham gia dự thi. Qua đó thể hiện sự quan tâm và tính lan tỏa sâu rộng của Cuộc thi trong cộng đồng.

Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải Nhất cho Thượng úy Lê Văn Vỹ, cán bộ Đội Tổng hợp, Công an huyện Thọ Xuân; giải Nhì cho Thượng úy Bùi Văn Hợp, Công an huyện Đông Sơn và công dân Bùi Văn Công ở xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh; giải Ba cho Đại úy Nguyễn Văn Huấn, Công an huyện Như Thanh; Trung tá Lê Thị Lan, Trưởng Công an phường Quảng Thắng và Đại úy Bùi Sỹ Hoan, Phó trưởng Công an xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn.

Ban Tổ chức cũng trao 9 giải Khuyến khích và 5 giải “Giải pháp sáng tạo” cho các tác giả, nhóm tác giả có bài dự thi xuất sắc. Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham mưu, tổ chức và đạt giải Cuộc thi.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.