Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyên gia Canada: “Việt Nam đã đưa APEC đi đúng hướng”

Việc các nhà lãnh đạo tới dự đông đủ để cùng thảo luận với nhau về nhiều vấn đề như tạo thuận lợi cho thương mại và phát triển kinh tế cho thấy Việt Nam đã đưa APEC đi đúng hướng. Diễn đàn này đã hoạt động nhiều năm và cũng đã đạt được một số thành quả đáng kể như tạo thuận lợi đi lại cho người dân, giảm bớt thuế quan…

Chuyên gia Canada: “Việt Nam đã đưa APEC đi đúng hướng” - Hình 1

Ông Stewart Beck (Xti-uốt Bếch), Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Quỹ Châu Á-Thái Bình Dương Canada, đánh giá Hội nghị cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25 đã kết thúc tốt đẹp tại thành phố Đà Nẵng với những đóng góp quan trọng của nền kinh tế chủ nhà và cam kết thực sự của các nền kinh tế thành viên.

Theo ông Stewart Beck, có hai kết quả quan trọng từ hội nghị ở Đà Nẵng. Thứ nhất là các nền kinh tế thành viên đều nhận thấy Việt Nam đang trở thành một đối tác kinh tế lớn, không chỉ thể hiện ở kết quả hội nghị cấp cao APEC vừa diễn ra và nền kinh tế năng động của Việt Nam, mà còn ở sự thay đổi lột xác so với thời điểm đăng cai sự kiện cách đây 11 năm.

Kết quả quan trọng thứ hai là những cam kết thực sự được đưa ra tại diễn đàn. Theo ông Stewart Beck, có tới 20 trên 21 nền kinh tế thành viên APEC, trừ Mỹ, đã cam kết mở cửa với hệ thống thương mại toàn cầu. Hầu hết lãnh đạo các nền kinh tế đều quyết tâm theo đuổi toàn cầu hoá và phát triển kinh tế thông qua thương mại.

Bên cạnh đó, việc các nhà lãnh đạo tới dự đông đủ để cùng thảo luận với nhau về nhiều vấn đề như tạo thuận lợi cho thương mại và phát triển kinh tế cho thấy Việt Nam đã đưa APEC đi đúng hướng. Diễn đàn này đã hoạt động nhiều năm và cũng đã đạt được một số thành quả đáng kể như tạo thuận lợi đi lại cho người dân, giảm bớt thuế quan… Vì thế điều then chốt hiện nay, theo ông Stewart Beck, là APEC cần phải tiếp tục duy trì động lực, cần tiếp tục tiến bước, thúc đẩy và mở rộng hệ thống thương mại toàn cầu nhằm mang lại lợi ích cho người dân thuộc các nhóm kinh tế khác nhau.

Liên quan đến câu hỏi APEC nên làm gì để thúc đẩy và thực hiện tất cả các mục tiêu quan trọng đã được các nền kinh tế thành viên cùng nhau xác định, ông Stewart Beck cho rằng điều đầu tiên là APEC cần hiểu rõ tác động của thương mại điện tử. Nhiều cơ hội mới đang được mở ra cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhờ tận dụng các công nghệ mới. Theo ông, công nghệ không chỉ hỗ trợ đẩy mạnh bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử, mà còn giúp đào tạo nhân viên và mang lại hiệu quả tài chính. Chủ tịch Quỹ châu Á – Thái Bình Dương Canada nhấn mạnh: "Công nghệ thanh toán, một lần nữa, đang làm thay đổi cách thức kinh doanh và tạo ra phát triển kinh tế. Đây là lý do vì sao tôi nghĩ APEC đóng một vai trò quan trọng. Chúng ta cần làm thế nào để nhận biết được những công nghệ mới, làm thế nào giữ vững các quy định và đưa ra được các quy định đúng để khuyến khích sự phát triển và tăng trưởng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Ông cũng cho biết thêm, để đảm bảo tương lai của APEC trong xu hướng hiện hành của thương mại quốc tế, sự nổi lên của chủ nghĩa bảo hộ và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, APEC cần phải tiếp tục giữ vai trò đầu tàu tăng trưởng và giúp các nền kinh tế mới nổi hội nhập vào hệ thống chung toàn cầu. Bên cạnh đó, APEC cũng nên chú ý tới các quy định, sự xuất hiện của các công nghệ mới và việc tạo thuận lợi cho di chuyển hàng hoá và con người.

Chú thích ảnh: Ông Stewart Beck (Xti-uốt Bếch), Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Quỹ Châu Á-Thái Bình Dương Canada

Châu Giang

Tin mới

Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái
Chính phủ Nhật Bản hỗ trợ khẩn cấp thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới Yên Bái

Chính phủ Nhật Bản thông qua Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã quyết định chuyển hàng viện trợ bao gồm thiết bị lọc nước và tấm plastic đa chức năng tới tỉnh Yên Bái, trong ngày 15/9.

Thu giữ nguyên liệu sản xuất bánh trung thu hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc
Thu giữ nguyên liệu sản xuất bánh trung thu hết hạn sử dụng, không rõ nguồn gốc

Công an TP. Thanh Hóa, Đội Quản lý thị trường số 10 và các lực lượng chức năng vừa phát hiện, thu giữ gần 2 tấn nguyên liệu sản xuất bánh Trung thu hết hạn sử dụng, không có nguồn gốc xuất xứ, hàng do nước ngoài sản xuất.

Thanh Hóa kiểm soát thị trường Tết Trung thu
Thanh Hóa kiểm soát thị trường Tết Trung thu

Dịp Tết Trung thu là thời gian mà nhu cầu tiêu dùng các loại bánh, kẹo, đặc biệt là bánh trung thu tăng cao. Để đảm bảo các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành đồng thời nhiều biện pháp nghiệp vụ, kiểm tra, tuyên truyền phổ biến pháp luật trên địa bàn.

Công bố quyết định thành lập công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam
Công bố quyết định thành lập công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam

Ngày 15/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH Giầy Alivia Việt Nam.

Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 15/9, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật; thăm hỏi động viên gia đình người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão số 3.

Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam
Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 2127/KH-UBND về triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.