Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp gỡ Thị trưởng thành phố Rome, Italy

Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cộng hòa Italy, chiều 26/7, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp Thị trưởng thành phố Rome Roberto Gualtieri.

Tại cuộc gặp, Thị trưởng Roberto Gualtieri nhiệt liệt chào đón Chủ tịch nước thăm Rome; bày tỏ ngưỡng mộ đất nước và con người Việt Nam trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc trước đây và ấn tượng trước những phát triển vượt bậc của Việt Nam về kinh tế-xã hội ngày nay; đánh giá cao những phát triển tích cực trong quan hệ giữa hai nước nói chung và giữa thành phố Rome và thành phố Hà Nội nói riêng.

Người đứng đầu Nhà nước Việt Nam bày tỏ ấn tượng đến thăm Rome, thành phố văn hóa, lịch sử, nghệ thuật và kiến trúc nổi tiếng hàng đầu thế giới vào dịp hai nước kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược.

Đánh giá cao quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Italy phát triển tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đề nghị Thị trưởng Rome và Ban lãnh đạo thành phố khuyến khích đẩy mạnh hợp tác giữa vùng Lazio và Rome với Hà Nội, góp phần làm sâu sắc hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp Thị trưởng thành phố Roma Roberto Gualtieri. (Ảnh: Thống Nhất)
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã có cuộc gặp Thị trưởng thành phố Roma Roberto Gualtieri. (Ảnh: Thống Nhất).

Chủ tịch nước cũng đề nghị hai bên tăng cường phối hợp tổ chức các hoạt động hợp tác trong lĩnh vực văn hóa di sản nhằm tăng cường giao lưu, quảng bá văn hóa mỗi nước, mỗi thành phố, qua đó thúc đẩy giao lưu nhân dân và hiểu biết lẫn nhau.

Nhất trí với các đề nghị của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thị trưởng Rome cho biết Rome và Hà Nội đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác, trong đó có lĩnh vực bảo tồn di sản.

Thị trưởng Gualtieri khẳng định, mong muốn cùng phối hợp tổ chức các hoạt động kỷ niệm quan hệ hai nước, tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Hà Nội và các địa phương Việt Nam trong các lĩnh vực thế mạnh của thành phố như kinh tế - thương mại, du lịch, giáo dục-đào tạo, bảo tồn di sản văn hóa, chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước đã mời Thị trưởng Rome sớm thăm Việt Nam.

 Kim Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường
Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường

Mấy ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3 gây mưa lớn cùng với lũ từ thượng nguồn đổ về khiến nhiều khu vực của huyện Sơn Động, Lục Ngạn bị ngập sâu, thiệt hại nặng nề, khiến học sinh phải nghỉ học.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình

Ngày 9/9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Quảng Bình phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thảo với mục tiêu thúc đẩy việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục.

Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn
Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông, hạn chế các phương tiện lưu thông trên Cầu Chương Dương (Hà Nội).

Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước
Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước

Trong một thế giới đang thay đổi từng ngày, việc hiểu và trân trọng lịch sử trở nên vô cùng cấp thiết, nhất là với thế hệ trẻ. Làm thế nào để lịch sử không chỉ được ghi nhớ, mà còn sống động, truyền cảm hứng và dẫn dắt tư duy, hành động đúng cho thế hệ trẻ thì chúng ta cần phải có tư duy rất rõ ràng về giáo dục lịch sử.

THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc
THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc

Nhằm phát triển sản xuất trồng trọt và chăn nuôi mang tính tích hợp tuần hoàn, THACO AGRI tăng cường tuyển dụng các chuyên gia và kỹ sư nước ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp đến làm việc tại Văn phòng điều hành (VPĐH) và các KLH Koun Mom, Snuol, HAGL AGRICO Lào.

Đăng tin sai sự thật về vỡ đê ở Bắc Giang, một người bị triệu tập
Đăng tin sai sự thật về vỡ đê ở Bắc Giang, một người bị triệu tập

Công an tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Chi cục đê điều tỉnh Bắc Giang kiểm tra thông tin về vỡ đê ở địa phận xã Trí Yên, huyện Yên Dũng trên mạng xã hội khiến người dân hoang mang. Chi cục đê điều tỉnh Bắc Giang khẳng định, thông tin vỡ đê ở tỉnh Bắc Giang là sai sự thật.