Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chiều tối ngày 7/1, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19

Bản tin 18h ngày 7/1, của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết đã ghi nhận 4 ca mắc mới COVID-19 là người nhập cảnh được cách ly ngay. Việt Nam hiện có 1.509 bệnh nhân.

Chiều tối 7/1, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19 là người nhập cảnh được cách ly ngay
Chiều tối 7/1, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc COVID-19 là người nhập cảnh được cách ly ngay.

Theo đó, tính đến 18h ngày 07/01: Việt Nam có tổng cộng 693 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay: 553 ca.

Từ 18h ngày 06/01 đến 18h ngày 07/01, Việt Nam ghi nhận thêm 4 ca mắc mới, đều là các ca nhập cảnh được cách ly ngay.

BN1506: nữ, 49 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

BN1507: nam, 28 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

BN1508: nam, 65 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

BN1509: nữ, 52 tuổi, là công dân Việt Nam, có địa chỉ tại phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 01/01/2021, các bệnh nhân trên từ Hoa Kỳ quá cảnh Hàn Quốc nhập cảnh Sân bay Cam Ranh trên chuyến bay VN441, được cách ly ngay, lấy mẫu xét nghiệm tại tỉnh Phú Yên.

Kết quả xét nghiệm tại Viện Pasteur Nha Trang ngày 06/01/2021 các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện các bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Trước đó trên chuyến bay này đã ghi nhận 7 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2, được cách ly ngay tại tỉnh Phú Yên

Hiện, tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 19.392, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện: 153; Cách ly tập trung tại cơ sở khác: 17.396; Cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 1.843.

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19: Đến thời điểm này nước ta đã chữa khỏi 1.353 bệnh nhân/ 1.509 bệnh nhân COVID-19

Tính đến thời điểm này trong số các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế, số ca âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2: 14 ca; Số ca âm tính lần 2 với SARS-CoV-2: 6 ca, số ca âm tính lần 3 là 7 ca.

Trong số các bệnh nhân đang điều trị hiện có 2 bệnh nhân COVID-19 nặng đang điều trị tại BVĐK TW Quảng Nam và BV Bệnh Nhiệt đới TW cơ sở Đông Anh. 

Cũng theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19, liên quan đến biến thể mới của virus SARS-CoV-2, tính đến ngày 5/1, thế giới đã ghi nhận 38 quốc gia có biến thể mới của virus, trong đó 12 quốc gia có lây nhiễm ra cộng đồng. Hiện có 70 quốc gia đưa ra lệnh hạn chế nhập cảnh, đóng cửa biên giới, cấm các chuyên bay đến và đi từ Anh và các quốc gia ghi nhận biến thể mới của virus SARS-CoV-2 để ngăn chặn biến thể mới lây lan.

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra
Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra

Ngay sau khi các sự cố xảy ra, PC Bắc Giang đã huy động tối đa nhân lực, vật tư, phối hợp với các địa phương, đơn vị khẩn trương tiếp cận hiện trường, khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất, bảo đảm an toàn cho người dân...

TP. HCM hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy
TP. HCM hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy

UBND TP. HCM đã ban hành Kế hoạch tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng ‘Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy’ 4/10 trên địa bàn thành phố.

Gia Lai phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác
Gia Lai phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác

Tổ chức Operation Smile Việt Nam sẽ tài trợ Chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác từ ngày 23 đến 27/9/2024 tại Bệnh viện nhi Gia Lai.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser”
Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser”

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Văn bản số 3136/QLD-MP về việc, đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser” - Hộp 1 lọ 8g do Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nguyễn Quách sản xuất.

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3
Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3

Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP. HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá  hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số
Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số

Chủ đề của Báo cáo năm nay là "Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để phát triển bền vững để nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của chuyển đổi số, chính phủ số để các quốc gia trên thế giới đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.