Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới

InterContinental Shanghai Wonderland - khách sạn ngầm đầu tiên trên thế giới vừa khai trương tại Thượng Hải, Trung Quốc. Khách sạn này có 2 tầng trên mặt đất và 16 tầng dưới lòng đất, trong đó có 2 tầng nằm dưới nước.

Khách sạn ngầm đầu tiên trên thế giới đã chính thức khai trương ở Thượng Hải, với độ sâu gần 90m tại một mỏ đá cũ ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 1

Được xây dựng vào tường bên của một mỏ ngừng hoạt động, InterContinental Shanghai Wonderland có 18 tầng gần như hoàn toàn dưới lòng đất. Nằm trong dãy núi Sheshan, vùng ngoại ô của Thượng Hải, khách sạn sang trọng này có 2 tầng trên mặt đất và 16 dưới mặt đất, trong đó có 2 tầng nằm ở dưới nước.

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 2

Bên trong khách sạn có 336 phòng, các dãy phòng được thiết kế theo kiến trúc của mỏ. Ngoài ra còn có dãy phòng dưới nước gồm một bể cá trong phòng, nơi quý khách có thể ngắm từng đàn cá bơi qua.

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 3

Nếu khách cảm thấy buồn chán, thì ở đây cũng có trải nghiệm thú vị khác, bao gồm leo núi, chèo thuyền kayak và đi bộ trên cầu kính. Ngoài ra còn có không gian ánh sáng nghệ thuật vào ban đêm và quầy bar.

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 4

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 5

Khách sạn này được xây dựng bởi Công ty Atkins ở Anh, và cũng chính là công ty xây dựng khách sạn hạng sang Burj Al Arab ở Dubai và tòa nhà chọc trời Landmark 81 tại TP. HCM.

Chiêm ngưỡng kiệt tác khách sạn ngầm đầu tiên trên giới - Hình 6

Huyên Quang(Theo Independent)

Bài liên quan

Tin mới

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.