Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cháy lớn tại xưởng sản xuất hạt nhựa tại Hải Phòng

Theo thông tin ban đầu từ bạn đọc Thương hiệu và Công luận, tại địa bàn xã An Hồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng đã xảy ra cháy lớn tại xưởng sản xuất hạt nhựa.

Khói đen từ đám cháy
Khói đen từ đám cháy

Theo đó, đám cháy xảy ra lúc hơn 18 giờ ngày 22/02/2024 tại khu vực Cống Cùng, lối đi vào chùa An Hồng. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy nhiều hộ gia đình quanh khu vực đã mất điện.

Hồi 19 giờ 54 phút ngày 22/2/2024, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 nhận được tin báo cháy tại Xưởng sản xuất hạt nhựa có địa chỉ ở xã An Hồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Một số hình ảnh về đám cháy
Một số hình ảnh về đám cháy

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm 114 đã điều động lực lượng, phương tiện gồm 14 xe chữa cháy; 2 xe CNCH, 1 xe Xi-téc, 1 xe chở Robot chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường phối hợp tổ chức chữa cháy và CNCH. Ngay sau khi đến hiện trường, Chỉ huy chữa cháy đã thành lập tổ trinh sát nắm tình hình và triển khai công tác chữa cháy, ngăn chặn cháy lan và dập tắt đám cháy.  

Trao đổi với bà Trần Thị Dung, chủ tịch UBND xã An Hồng được biết, đến khoảng 22 giờ cùng ngày đám cháy đã được kiểm soát. Nơi xảy ra vụ cháy là kho thuộc địa bàn xã An Hồng, huyện An Dương, TP. Hải Phòng.

Cháy lớn tại xã An Hồng
Cháy lớn tại xã An Hồng

Thông tin sơ bộ, không có thiệt hại về người, tài sản cháy khoảng 500m² lán tạm để hạt nhựa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ và các đơn vị có liên quan đã di chuyển nhiều tài sản có giá trị ra nơi an toàn; nhanh chóng, kịp thời khống chế không để xảy ra cháy lan, cháy lớn sang các khu vực xung quanh.

Lực lượng PCCC&CNCH
Lực lượng PCCC&CNCH "căng mình" làm nhiệm vụ trong đêm

Trước đó, ngày 12/2/2024, cũng xảy ra cháy tại xưởng xay nhựa và ép giấy thuê lại nhà xưởng của Công ty đóng tàu Thủy Sản, địa chỉ tại xã An Hồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Đám cháy xuất phát ở xưởng xay nhựa và ép bìa giấy, diện tích khoảng 400m2, khói, lửa bao trùm toàn bộ xưởng và mái nhà xưởng bị sập. Sơ bộ đánh giá, vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.

Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước
Đầu tuần, nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm đến giờ đi làm sáng đầu tuần 16/9 lại khiến nhiều tuyến phố của Hà Nội ngập úng cục bộ, khiến giao thông ùn tắc kéo dài trong giờ cao điểm.

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.

Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu
Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Cơ quan kiểm dịch Indonesia-IQA đã ban hành Quyết định số 09/2024 (Quyết định 09/2024 tiếng Indonesia và bản dịch tham khảo tiếng Anh gửi kèm) về chứng từ kiểm dịch và con dấu (bắt đầu áp dụng từ 1/10/2024).