Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cần Thơ đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19

UBND thành phố Cần Thơ đã ban hành công văn về việc yêu cầu các Sở, Ban, ngành, chủ tịch UBND quận, huyện tiếp tục đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

minh họa
minh họa.

Theo đó, UBND thành phố giao Giám đốc Sở Y tế chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Giám đốc Sở Công Thương; Trưởng ban Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ; Chủ tịch UBND quận, huyện quán triệt thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Thông báo số 114/TB-VPCP ngày 15/04/2022 và chỉ đạo của Bộ Y tế tại Công điện số 702/CĐ-BYT ngày 24/05/2022; Công điện số 708/CĐ-BYT ngày 26/05/2022; Công điện số 710/CĐ-BYT ngày 27/05/2022 về tăng cường công tác tiêm chủng.

Đồng thời, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để đảm bảo không bỏ sót đối tượng cần tiêm chủng, tăng tỷ lệ bao phủ vắc xin cho người dân. tỉnh quán triệt triển khai tiêm mũi 4 cho người từ 18 tuổi trở lên theo hướng dẫn của Bộ Y tế tại Công văn số 2357/BYT-DP ngày 09/05/2022.

Bên cạnh đó, Cần Thơ tiếp tục rà soát và thống kê cụ thể đối tượng cần tiêm mũi 3, mũi 4, đối tượng trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi (đối tượng phải tiêm, đã tiêm, chưa tiêm, đối tượng đã mắc Covid-19) để có kế hoạch triển khai tiêm chủng kịp thời, xây dựng kế hoạch cụ thể từng tháng.

Huy động sự tham gia của tất cả các sở ban ngành, đoàn thể phối hợp với ngành y tế trong công tác tuyên truyền, vận động và tố chức tiêm chủng. Giao chỉ tiêu tiêm chủng cho từng địa bàn, sở ban ngành, đoàn thể. Trong đó, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt các đơn vị phải làm gương, đi đầu trong việc thực hiện tiêm chủng. Khẩn trương rà soát và tiếp nhận lượng vắc xin được phân bổ, bố trí tiêm chủng phù hợp với thời hạn sử dụng của vắc xin được phân bố trên địa bàn thành phố.

Mặt khác, tăng cường tổ chức các điểm tiêm lưu động tại trường học, nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất, cụm dân cư... để tăng tỷ lệ tiêm mũi 3, mũi 4 cho người từ 18 tuổi trở lên và tiêm cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi.

Ngoài ra, UBND thành phố cũng giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Giám đốc Sở Y tế và Chủ tịch UBND quận, huyện tiếp tục tăng cường công tác truyền thông; thống nhất truyền thông về tiêm vắc xin là tiêm vắc xin phòng chống dịch; người dân không đồng ý tiêm phải ký giấy cam kết và chịu trách nhiệm nếu để lây lan dịch bệnh.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.