Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cần Thơ khẩn trương hoàn thành tiêm chủng lượng vắc xin đã được phân bổ

UBND thành phố Cần Thơ đã có công văn phân bổ vắc xin phòng Covid-19 cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC Cần Thơ) và UBND các quận, huyện để tổ chức tiêm chủng cho các đối tượng theo quy định.

(Ảnh: minh họa)

Theo đó, thành phố Cần Thơ đã phân bổ 1.200 liều vắc xin AstraZeneca phòng Covid-19 cho các đơn vị để tiêm đủ liều cơ bản bằng vắc xin AstraZeneca hoặc tiêm liều bổ sung, liều nhắc lại cho người đã tiêm đủ liều cơ bản bằng một trong các loại vắc xin AstraZeneca, Modema, Pfizer (hoặc người đã được tiêm liều cơ bản hoặc liều bổ sung bằng vắc xin Vero Cell trước đó) theo nhu cầu của các đơn vị.

Cụ thể: CDC Cần Thơ; quận Ninh Kiều và huyện Phong Điền được phân bổ 200 liều vắc xin Astrazeneca cho mỗi đơn vị; quận Bình Thủy, Cái Răng và các huyện Thốt Nốt, Thới Lai, Vĩnh Thạnh được phân bổ 120 liều vắc xin Astrazeneca cho mỗi đơn vị.

Đồng thời, thành phố Cần Thơ sẽ ưu tiên sử dụng để tiêm đủ liều cơ bản cho tất cả các đối tượng từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn thành phố; Người từ 18 tuổi trở lên sinh sống, học tập hoặc làm việc trên địa bàn thành phố đã tiêm 1 mũi, 2 mũi bằng một trong các loại vắc xin: AstraZeneca, Modema, Pfizer (hoặc người đã được tiêm liều cơ bản hoặc liều bổ sung bằng vắc xin Vero Cell trước đó) đến thời hạn tiêm chủng theo quy định; ưu tiên tiêm trước cho người từ 50 tuổi trở lên có chỉ định tiêm chủng theo đúng thời gian quy định.

Bên cạnh đó, UBND thành phố Cần Thơ giao chủ tịch UBND quận, huyện vận động người dân trên địa bàn tham gia tiêm chủng; tổ chức điểm tiêm chủng phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đảm bảo bố trí địa điểm, phương tiện, nhân lực phục vụ công tác tiêm chủng, quản lý, theo dõi, nhập liệu theo quy định. Cùng với đó, chỉ đạo UBND xã, phường, thị trấn tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, đặc biệt là tiêm chủng mũi bổ sung và mũi nhắc lại cho người dân đến thời hạn tiêm chủng.

Chủ tịch UBND quận, huyện tổ chức tiêm ngay khi nhận được vắc xin, đảm bảo an toàn và đúng đổi tượng, đúng nguyên tắc, mục đích, yêu cầu; phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố để báo cáo tiến độ tiêm chủng hằng ngày về UBND thành phố; tổ chức triển khai ký số chứng nhận tiêm chủng trong ngày thực hiện tiêm chủng, đảm bảo tiến độ triển khai thực hiện Hộ chiếu vắc xin theo quy định của Bộ Y tế.

Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố thực hiện việc phân phối vắc xin cho các quận, huyện và triển khai tiêm vắc xin nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, minh bạch, chỉ đạo các đơn vị tiêm chủng tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng trên địa bàn thành phố; tổ chức kiểm tra công tác bảo đảm an toàn tiêm chủng tại các điểm tiêm chủng trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, khi được phân bổ vắc xin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố và UBND quận, huyện phải có danh sách cụ thể số người tiêm đã được cập nhật thông tin đầy đủ trên cổng Thông tin tiêm chủng Covid-19 (//tiemchungcovidl9.gov.vn); kiểm tra, rà soát danh sách tiêm trước khi phân phối, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng đối tượng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.