Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cận cảnh Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023 diễn ra từ ngày 30/03 đến ngày 02/04/2023 với 120 gian hàng do Hiệp hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Theo đó, Lễ hội Bánh mì quy tụ 120 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

Khách tham quan được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam...

Ngoài ra, Lễ hội Bánh mì còn có chương trình khởi nghiệp từ xe bánh mì dành cho phụ nữ và học viên ngành bánh. Tại khu vực sân khấu chính, các hoạt động văn nghệ liên tục diễn ra phục vụ công chúng và du khách.

Song song đó, lễ hội còn có các hội thảo chuyên đề về hành trình phát triển bánh mì Việt Nam, đi tìm lịch sử bánh mì Việt Nam, sự giao thoa văn hóa văn hóa Đông - Tây và nét sáng tạo trong chế biến của bánh mì Việt Nam, sức hút và sự hấp dẫn của bánh mì Việt Nam với bạn bè quốc tế…

Theo ban tổ chức, Lễ hội Bánh mì lần I đặc biệt có sự quan tâm và tham gia của đông đảo nhà cung cấp quốc tế do tính hấp dẫn, hiệu ứng lan tỏa tích cực của sự kiện. Việc này sẽ góp phần trong nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và công tác quảng bá xúc tiến du lịch, ngành thực phẩm nói chung. 

Một số hình ảnh tại Lễ hội Bánh mì

Ngày 30/03/2023, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến thưởng thức, Lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 02/04
Ngày 30/03/2023, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến thưởng thức, Lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 02/04.
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và tôn vinh hình ảnh món ăn yêu thích của người Việt đến cho du khách và bạn quốc tế
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và tôn vinh hình ảnh món ăn yêu thích của người Việt đến cho du khách và bạn quốc tế.
Thực khách cũng rất bất ngờ khi có món bánh mì chay từ thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát
Thực khách cũng rất bất ngờ khi có món bánh mì chay từ thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát.
Hàng bánh mì họ Tăng nổi tiếng tại khu vực người Hoa Chợ Lớn cũng có mặt ở Lễ hội, hàng bánh mì này đã có
Hàng bánh mì họ Tăng nổi tiếng tại khu vực người Hoa Chợ Lớn cũng có mặt ở Lễ hội, hàng bánh mì này đã có "tuổi thọ" hơn 50 năm.
Theo ban tổ chức, lễ hội bánh mì năm nay quy tụ 120 gian hàng cùng với sự tham gia của hàng chục đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước
Theo Ban Tổ chức, lễ hội bánh mì năm nay quy tụ 120 gian hàng cùng với sự tham gia của hàng chục đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.
Rất đông người dân và du khách đã tranh thủ tìm chỗ đứng xếp hàng tại các gian hàng tìm mua cho mình một ổ bánh mì có đầy đủ hương vị yêu thích
Rất đông người dân và du khách đã tranh thủ tìm chỗ đứng xếp hàng tại các gian hàng tìm mua cho mình một ổ bánh mì có đầy đủ hương vị yêu thích.
Nhiều người chọn cách ngồi ở các quán cafe, bậc thang bên trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên thưởng thức bánh mì
Nhiều người chọn cách ngồi ở các quán cafe, bậc thang bên trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên thưởng thức bánh mì.
Khách tham quan tại Lễ hội bánh mì còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam
Khách tham quan tại Lễ hội bánh mì còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam.

Hoàng Bách

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).