Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các sự kiện của doanh nghiệp trong Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017

Ngày 9/10, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức họp báo về các sự kiện của doanh nghiệp trong Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017.

Các sự kiện của doanh nghiệp trong Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017 - Hình 1

Theo ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đồng thời là Chủ tịch Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 (APEC CEO Summit), Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp Apec 2017 (Apec Ceo Summit) sự kiện đặc biệt quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp của các nền kinh tế APEC nói chung và Việt Nam nói riêng. Năm APEC Việt Nam 2017 - là dấu mốc đối ngoại quan trọng của Việt Nam và hợp tác doanh nghiệp có ý nghĩa quan trọng trong APEC.

Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8-10/11/2017, tại Trung tâm Triển lãm Và Hội nghị Ariyana (Đà Nẵng). Đây là hội nghị thường niên lớn nhất và quan trọng bậc nhất của cộng đồng doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hội nghị sẽ vinh dự được Chủ tịch Nước Trần Đại Quang tới phát biểu khai mạc, nhiều Lãnh đạo các nền kinh tế APEC, tổ chức quốc tế sẽ tham luận và đối thoại với hơn 1.000 lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu trong khu vực.

Với chủ đề “Tạo thêm động lực mới, cùng vun đắp tương lai”, APEC CEO Summit 2017 - sẽ tập trung thảo luận các xu thế mới của toàn cầu hóa, cách mạng khoa học công nghệ, kết nối doanh nghiệp, phát huy sự năng động, sáng tạo của cộng đồng doanh nghiệp khai thác, các cơ hội mới trong khu vực, đẩy mạnh hợp tác phát triển kinh tế và hiện thực hóa những tiềm năng về thương mại và đầu tư do APEC mang lại.

Hội nghị là diễn đàn quan trọng để các nhà lãnh đạo, doanh nhân, nhà hoạch định chính sách, nhà nghiên cứu trao đổi quan điểm, định hướng kinh tế thương mại đầu tư toàn cầu và khu vực.

Trước đó là Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy” sẽ được tổ chức vào ngày 07/11/2017. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Hội nghị này sẽ vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu. Tham gia Hội nghị, còn có lãnh đạo các bộ ngành, địa phương Việt Nam, đại diện các tổ chức quốc tế uy tín, các học giả cùng hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp khu vực châu Á - Thái Bình Dương và quốc tế.

Hội nghị là cơ hội để các nhà đầu tư quốc tế tìm hiểu về chính sách kinh tế và phát triển ngành, tiềm năng hợp tác đầu tư kinh doanh tại Việt Nam; là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng gặp gỡ, kết nối và chia sẻ thông tin về xu thế thương mại và hội nhập quốc tế cũng như kinh nghiệm hợp tác tại Việt Nam và khu vực APEC.

Trong khuôn khổ Hội nghị, dự kiến sẽ có 6 phiên chuyên đề, gồm: Nông nghiệp thông minh; Dịch vụ tài chính; Y tế và Giáo dục; Kết cấu hạ tầng; Du lịch và đặc khu kinh tế; Doanh nghiệp nhỏ và vừa, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

Song song với Hội nghị, sẽ là Triển lãm "Việt Nam – Đối tác kinh doanh tin cậy và giàu tiềm năng" nhằm giới thiệu về địa phương, các dự án kêu gọi đầu tư, tiềm năng kinh tế đa dạng trên các ngành: nông-lâm - ngư nghiệp, công nghiệp và dịch vụ… của các tỉnh thành/địa phương; trưng bày những thành tựu nổi bật của nền kinh tế Việt Nam; quảng bá và giới thiệu các sản phẩm truyền thống và các sản phẩm xuất khẩu tiêu biểu của Việt Nam.

 T. Bình

Bài liên quan

Tin mới

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda

Ngày 20/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh, đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Motor tổ chức hội nghị phân biệt hàng thật - giả của Honda.

Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024
Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Mặt trận, nhất là cho đội ngũ cán bộ mới được kiện toàn sau Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, từ ngày 4 đến 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.