Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên

Mặc dù vô cùng bận rộn cho hai show diễn chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội và Hải Phòng vào tháng 3 tới đây, nhưng trước sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Hà Nội, ca sĩ Thái Thùy Linh đã có một quyết định táo bạo.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 1

Ca sĩ Thái Thùy Linh rạng rỡ khi diện thiết kế áo dài quốc kỳ của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam

Tạo hình ấn tượng, mái tóc ngắn bồng bềnh tựa Marilyn Monroe, Thái Thùy Linh thần thái sang trọng, rạng rỡ khi diện thiết kế áo dài quốc kỳ của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 2

Tà áo dài mang hình lá cờ Triều Tiên.

Là một người mẫu của bộ sưu tập khá đặc biệt, dù không cao như số đo của những nàng model chuẩn, nhưng thần thái của nữ ca sĩ lại nhận được nhiều lời ngợi khen.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 3

Chiếc áo dài mang hoạ tiết hoa sen chìm, quốc hoa của Việt Nam và mang họa tiết hình ảnh cờ đỏ sao vàng.

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những ca khúc nhạc tình sâu lắng, những dự án thiện nguyện, Thái Thùy Linh đã bất ngờ trở thành người mẫu áo dài khi thể hiện thành công Bộ sưu tập áo dài quốc kỳ Mỹ và Triều Tiên để chào mừng sự kiện mang tầm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 4

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, ca sĩ Thái Thùy Linh.

Hình ảnh quốc kỳ Mỹ được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đưa vào quốc phục Việt Nam với những dòng kẻ ngang màu đỏ trên nền trắng, lá cờ Mỹ màu xanh tím than với những ngôi sao trắng.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 5

Tà áo dài về thủ đô Hà Nội với hình ảnh hồ Gươm, với cây lộc vừng của nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Cùng với đó, hình ảnh lá cờ Triều Tiên, họa tiết đặc trưng của Triều Tiên và hình ảnh di sản của Triều Tiên được nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam phối hợp hài hòa trên hai tà áo dài.

Cầu kỳ hơn, trong bộ sưu tập này, nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam còn mang đến tà áo về thủ đô Hà Nội với hình ảnh hồ Gươm, với cây lộc vừng. Những hình ảnh này cùng hoà quyện thể hiện thông điệp Hà Nội - thành phố vì hoà bình.

Ca sĩ Thái Thùy Linh thể hiện thần thái xuất sắc khi diện áo dài cờ Mỹ - Triều Tiên - Hình 6

Áo dài quốc kỳ Việt Nam là niềm tự hào của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, Thái Thùy Linh đã hoàn thành xuất sắc khi thể hiện bộ sưu tập chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều lần thứ 2.

Thái Thùy Linh đã hoàn thành xuất sắc khi thể hiện bộ sưu tập chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều lần thứ 2.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh cho biết: "cô tin vào chữ duyên. Việc gặp gỡ với nhà thiết kế và cảm thấy đồng điệu về thời trang, về âm nhạc sẽ giúp cả hai "thăng hoa" hơn trong công việc. Bản thân cô còn mong muốn được một ngày nào đó được chụp hình với áo dài trên đất nước Triều Tiên".

Được biết, vào đầu tháng 03 tới, Thái Thùy Linh sẽ tổ chức hai minishow tại Hải Phòng (ngày 03/03/19 tại Tầng 1 Lạc Hồng palace plaza) và Hà Nội (ngày 05/03/19 tại Trixie Cafe & Lounge Thái Hà) với những ca khúc trong album “Như loài thú hoang”, những sáng tác của Lê Uyên Phương.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 chứng kiến “sự phá cách” của bà Harris và sự bền bỉ của ông Donald Trump
Bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 chứng kiến “sự phá cách” của bà Harris và sự bền bỉ của ông Donald Trump

Giới truyền thông quốc tế nhìn nhận, nếu tầm nhìn kinh tế của Tổng thống Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump hoàn toàn khác biệt, thì sự tương phản giữa ông Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris “gần như chói mắt”.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ, thuận tiện như nhà ở thương mại
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nhà ở xã hội phải có hạ tầng đầy đủ, thuận tiện như nhà ở thương mại

Bắc Ninh đã và đang triển khai 54 dự án nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp. Trong đó 29 dự án đã hoàn thành, hoàn thành một phần, đang thi công xây dựng, 25 dự án đang thực hiện ở bước chuẩn bị đầu tư xây dựng.

Tìm nhà thầu thi công Gói thầu số 9 thuộc dự án cả tạo Quốc lộ 46
Tìm nhà thầu thi công Gói thầu số 9 thuộc dự án cả tạo Quốc lộ 46

Ban Quản lý dự án 85 thuộc Bộ Giao thông Vận tải hiện đang tổ chức mời thầu cho Gói thầu số 9, liên quan đến dự án cải tạo Quốc lộ 46 đoạn từ Vinh đến Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, với tổng mức đầu tư lên tới 500 tỷ đồng.

Tham luận của Chủ tịch HĐQT THACO tại Hội nghị thường trực Chính phủ (21/09/2024)
Tham luận của Chủ tịch HĐQT THACO tại Hội nghị thường trực Chính phủ (21/09/2024)

Sáng 21/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị "Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp tư nhân lớn nhằm tháo gỡ khó khăn, phát huy vai trò tiên phong, chủ động tham gia đầu tư các dự án lớn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội". Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương tham dự và trình bày tham luận.

Để khai thác đá lậu một nguyên Chủ tịch xã bị bắt
Để khai thác đá lậu một nguyên Chủ tịch xã bị bắt

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt giam nhiều cán bộ để điều tra hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, trong vụ án vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ
Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ

Nhiều ngày qua, tranh thủ thời tiết ủng hộ, người trồng hoa ở làng hoa Mỹ Tân, xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định ra đồng thu dọn vườn tược, tái thiết lại sản xuất làng nghề.