Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà phê Mê Trang: Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016

Thương hiệu cà phê Mê Trang vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu

THCL - Thương hiệu cà phê Mê Trang vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2016. Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành - Tp. Hồ Chí Minh ngày 25 tháng 9 vừa qua.

Thành lập từ năm 2000, sau gần 16 năm hoạt động, cà phê Mê Trang đã liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm cà phê sạch, nguyên chất, chất lượng cao cho người tiêu dùng. Với những tiêu chí: Chất lượng sản phẩm; Dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; Những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ; Tăng trưởng ổn định; Có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội; Không ngừng nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp Mê Trang được vinh danh trong top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của thương hiệu Mê Trang.

Ảnh: Ông Trần Đình Tuấn Vũ – Giám đốc Mê Trang khu vực Miền Nam nhận giải

“Top 100 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”, là giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.wwwiso.com, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương, và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn, nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giải thưởng còn tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Từ đầu năm 2016 đến nay, cà phê Mê Trang liên tiếp được trao nhiều giải thưởng danh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như hoạt động cộng đồng. Tiêu biểu như: Giải thưởng chất lượng quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng; Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu do Trung Ương Hội Nông dân Việt Nam bình xét; Thương hiệu thực phẩm vàng do Bộ trưởng Bộ y tế trao tặng… Giải thưởng top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương không chỉ làm phong phú, tăng thêm bề dày thành tích, mà còn tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cà phê Việt Nam.

Đánh dấu cột mốc 16 năm thành lập, cà phê Mê Trang đang không ngừng nỗ lực, tiếp tục mang lại những sản phẩm cà phê chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng; đồng thời tạo ra những dấu ấn nổi trội của ngành cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Trần Minh Ngọc

Tin mới

‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia
‘Công viên thiện nguyện’ - nhiều mảnh đời khó khăn đã được kết nối, sẻ chia

Với mục đích tạo một không gian sinh hoạt, gắn kết giữa chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm cùng chia sẻ yêu thương, giúp đỡ các trường hợp khó khăn trên địa bàn, thời gian qua, nhiều địa phương của TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã thành lập mô hình “Công viên thiện nguyện”.

Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy
Quảng Bình phê duyệt quy hoạch phát triển đô thị xã An Thủy

Tỉnh Quảng Bình vừa chính thức phê duyệt Quy hoạch phân khu phát triển đô thị xã An Thủy, huyện Lệ Thủy theo Quyết định số 2604/QĐ-UBND, với tỷ lệ 1/2.000.

Bạc Liêu bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024
Bạc Liêu bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bạc Liêu đã chỉ đạo các Đội QLTT trực thuộc tăng cường kiểm tra kiểm soát thị trường lĩnh vực an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024.

Vietnam Airlines Group mở bán lần đầu 1,5 triệu vé giai đoạn từ ngày 13/01 - 12/02/2025
Vietnam Airlines Group mở bán lần đầu 1,5 triệu vé giai đoạn từ ngày 13/01 - 12/02/2025

Theo Vietnam Airlines Group (gồm các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ mở bán sớm gần 1,5 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa cho giai đoạn đi lại từ ngày 13/01 - 12/02/2025 (tức ngày 14 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng).

Bình Dương xây dựng hơn 3.000 căn nhà ở xã hội gần 4 khu công nghiệp
Bình Dương xây dựng hơn 3.000 căn nhà ở xã hội gần 4 khu công nghiệp

Hơn 3.000 căn nhà ở xã hội được xây dựng ở gần 4 khu công nghiệp của TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương gồm: VSIP II, Phú Tân, Đồng An 2 và Mỹ Phước 3.

Hãng Vietjet Air mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025
Hãng Vietjet Air mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025

Thông tin từ Vietjet Air cho biết, nhằm phục vụ người dân và du khách lên kế hoạch bay Tết Nguyên đán 2025. Hãng sẽ mở bán sớm 2,6 triệu vé bay trong giai đoạn từ 15/1/2025 đến 12/2/2025, tức 16 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ.