Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn làm việc tại tỉnh Thanh Hóa

Ngày 15/02, đoàn công tác do ông Nguyễn Kim Sơn, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đã có buổi làm việc với tỉnh Thanh Hóa về tình hình phát triển giáo dục và đào tạo trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Trần Văn Thức, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đã trình bày báo cáo về tình hình phát triển giáo dục và đào tạo và công tác tổ chức dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Từ khi khai giảng năm học mới, cơ bản các trường học trong tỉnh triển khai hoạt động dạy học trực tiếp, chỉ chuyển trạng thái dạy học trực tuyến đối với một số đơn vị có tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Các đơn vị đã chủ động tổ chức dạy học trực tiếp ngay sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tại địa phương, đơn vị. Hiện tại, 100% các trường học trong tỉnh tổ chức dạy học trực tiếp và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định...

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh và toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chân thành cảm ơn Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và các thành viên trong đoàn đã về thăm và làm việc tại Thanh Hóa trong những ngày đầu xuân.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa trân trọng cám ơn ý kiến của các thành viên trong đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã nêu lên những tồn tại, hạn chế trong thực hiện công tác giáo dục trên địa bàn tỉnh và giao cho UBND tỉnh chỉ đạo ngành Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan, ngay sau buổi làm việc, bắt tay vào xây dựng và có lộ trình kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, khắc phục hạn chế, yếu kém để tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển giáo dục và đào tạo trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vui mừng trước những kết mà tỉnh Thanh Hóa đạt được trong năm qua; chúc mừng những thành tích mà ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa giành được trong những năm gần đây.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao tỉnh Thanh Hóa đã quyết liệt và sáng tạo trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, nhất là việc quan tâm, chỉ đạo sát sao, phù hợp với tình hình địa phương để đến nay 100% các trường học trong tỉnh tổ chức dạy học trực tiếp và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Đồng thời nhấn mạnh: Qua hai ngày làm việc tại tỉnh Thanh Hóa, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo có thêm nhiều kinh nghiệm từ việc triển khai thực tế công tác tổ chức dạy trực tiếp để có cơ sở báo cáo với Trung ương về việc tiếp tục triển khai học tập trực tiếp trong điều kiện bình thường mới.

Để sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa có bước phát triển toàn diện hơn trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đề nghị Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, nhất là Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa cần phải có sự đầu tư, đổi mới về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Quan tâm nâng cao chất lượng cho đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; nâng cao chất lượng giáo dục. Cần quan tâm giáo dục tiếng Việt, tiếng dân tộc cho con em đồng bào dân tộc thiểu số. Có lộ trình thực hiện chương trình kiên cố hóa trường lớp học. Đẩy mạnh xã hội hóa trong giáo dục, nhất là trong đô thị, thành phố, các huyện có điều kiện về kinh tế. Tiếp tục phát huy và làm tốt hơn nữa về giáo dục mũi nhọn, giáo dục phổ cập…

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.

Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện
Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 876/QĐ-TTg, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương để trao đổi, thống nhất nội dung báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, xác định phương án phối hợp cụ thể giữa hai Bộ nhằm đẩy mạnh triển khai xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về trụ/trạm sạc xe điện.