Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Phước hủy chủ trương lập quy hoạch khu đô thị mới, kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam 

Ngày 16/04, thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đã ký quyết định huỷ bỏ chủ trương lập quy hoạch dự án khu đô thị mới, kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam.

Theo đó, xét đề nghị của Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Phước về việc đề nghị ban hành văn bản hủy bỏ chủ trương cho Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC lập quy hoạch.

Bà Trần Tuệ Hiền, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước quyết định hủy bỏ công văn từ năm 2018 của UBND tỉnh về việc chấp thuận chủ trương cho Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC lập quy hoạch dự án (với diện tích 986,5 ha) và Công văn số 389/UBND-KT ngày 18/2/2019 về việc bổ sung ranh giới lập quy hoạch khu đô thị mới, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam (với diện tích 1.775 ha) tại phường Tiến Thành và phường Tân Phú, Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Bình Phước huỷ bỏ chủ trương cho FLC lập quy hoạch làm dự án hơn 1.700 ha
Bình Phước huỷ bỏ chủ trương cho FLC lập quy hoạch làm dự án hơn 1.700 ha. (Ảnh: ĐT)

Đồng thời giao UBND Thành phố Đồng Xoài chỉ đạo các phòng, ban và UBND các phường có liên quan công khai, phổ biến để người dân trong khu vực được biết.

UBND tỉnh Bình Phước giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Đồng Xoài và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện đúng quy định.

Được biết, vào năm 2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã có chương trình làm việc và đề xuất với UBND cho chủ trương lập quy hoạch dự án khu đô thị mới, kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam.

Tập đoàn FLC sau đó đã đưa ra phương án quy hoạch Khu đô thị mới kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng và các tiện ích y tế đồ sộ.

Tháng 10/2018, UBND tỉnh Bình Phước ban hành công văn 3226 về việc chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Tập đoàn FLC lập quy hoạch dự án diện tích 986,5 ha.

Đến tháng 2/2019, UBND tỉnh Bình Phước ban hành công văn 389 về bổ sung ranh giới lập quy hoạch khu đô thị mới kết hợp du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam diện tích 1.775 ha giao cho FLC thực hiện. Khu vực làm dự án được xem là “đất vàng”, nằm ở vị trí đắc địa của TP Đồng Xoài.

Thời điểm FLC xin đầu tư dự án và được chấp thuận chủ trương, doanh nghiệp này công bố khu đô thị sẽ gồm các hạng mục trung tâm thương mại dịch vụ, khu biệt thự, nhà ở liền kề, trung tâm thể dục thể thao, trung tâm công cộng, bệnh viện, khách sạn, resort 5 sao kết hợp sân golf 18 lỗ…

Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn chỉ mới ở trên giấy. Hiện trạng đất đai chỉ là đất trống, một phần dân trồng cao su và các cây nông nghiệp khác.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp
Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của mưa, bão số 3, nhưng các doanh nghiệp cơ bản khắc phục khó khăn, hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường. Trong các nhà máy, không khí lao động vẫn hết sức khẩn trương, kịp hoàn thành sản phẩm cho các chuyến hàng xuất xưởng.

Tin vui cho gạo Việt Nam
Tin vui cho gạo Việt Nam

Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia vừa ra thông báo mời thầu gạo tháng Chín với số lượng lên đến 450.000 tấn - lượng mời thầu cao nhất từ trước đến nay - loại gạo trắng 5% tấm sản xuất trong niên vụ 2024 (đã xay xát không quá 6 tháng).

Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

Công điện gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ; Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai
Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai

Thiên tai luôn mang đến những thách thức khắc nghiệt cho con người. Cơn bão số 3 cũng không phải ngoại lệ. Trong hoạn nạn ấy, tình quân dân và nghĩa đồng bào đã tỏa sáng, như ngọn lửa sưởi ấm, xoa dịu những nỗi đau mà thiên tai gây ra.

Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún
Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún.

Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương
Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương

Sau 4 ngày kêu gọi các cấp bộ đoàn-hội-đội cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi, các tầng lớp Nhân dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã chung tay ủng hộ, góp sức để hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền bắc, với khoảng 120 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm, tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.