Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Bình Phước phát hiện gần 42.000 lượt xe ôtô vi phạm qua camera

Lỗi vi phạm phổ biến nhất là chạy quá tốc độ với 21.600 trường hợp, vượt đèn đỏ 20 ngàn trường hợp…

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Phước, từ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát giao thông đến nay, hệ thống đã phát hiện gần 42 ngàn trường hợp xe ôtô các loại vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Trong đó, nhiều nhất là xe con với 28.800 trường hợp, xe tải 11.800 trường hợp và xe khách 1.400 trường hợp.

Trung tá Nguyễn Trung An, Đội trưởng Đội số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh giới thiệu hệ thống camera giám sát giao thông trên địa bàn tỉnh
Trung tá Nguyễn Trung An, Đội trưởng Đội số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh giới thiệu hệ thống camera giám sát giao thông trên địa bàn tỉnh. (Ảnh: Báo Bình Phước)

Lỗi vi phạm phổ biến nhất là chạy quá tốc độ với 21.600 trường hợp, vượt đèn đỏ 20 ngàn trường hợp. Ngoài ra, còn các lỗi điều khiển xe không đúng làn đường quy định, dừng đỗ sai quy định và vượt trong các trường hợp cấm vượt. Ngành chức năng đã xử lý trên 8.000 trường hợp vi phạm với tổng tiền phạt đến nay trên 28,7 tỷ đồng. 

Trước đó, ngày 17/02/2022, ngành chức năng của tỉnh tiếp tục lắp 10 camera giám sát giao thông giai đoạn 4 tại 10 điểm trọng yếu về giao thông trên các tuyến đường tỉnh. Trong 10 điểm lắp mới có 05 điểm giám sát về tốc độ và 5 điểm giám sát thực hiện hiệu lệnh đèn tín hiệu tại các ngã tư có mật độ giao thông cao. 

Việc tiếp tục lắp đặt camera giám sát giao thông góp phần quan trọng giúp ngành chức năng kiểm soát và xử lý những lỗi vi phạm của lái xe, cũng như làm bằng chứng giải quyết vụ việc khi có tai nạn xảy ra, đảm bảo công bằng, đúng pháp luật.

Như vậy đến nay, hệ thống camera giám sát giao thông của tỉnh đã được lắp đặt tại 30 điểm, chủ yếu trên quốc lộ 13, quốc lộ 14 và các tuyến đường tỉnh quản lý.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.