Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Phước: Thu giữ trên 7.500 điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu

Kiểm tra 30 bao xác rắn màu xanh, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước phát hiện 7.598 điện thoại di động các loại mang nhãn hiệu nhãn hiệu iPhone, Samsung có dấu hiệu nhập lậu.

Theo đó, vào ngày 02/6, trên tuyến đường Quốc lộ 13 thuộc địa phận xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước, Đội QLTT số 6 (cơ động) thuộc Cục QLTT tỉnh Bình Phước đã phối kết hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế và Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bình Phước tiến hành dừng và khám đối với phương tiện xe ô tô tải màu trắng mang biển kiểm soát 71C-064.47 có dấu hiệu vận chuyển hàng hóa trái phép. 

Cục QLTT Bình Phước phối hợp bắt giữ trên 7.500 điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu
Cục QLTT Bình Phước phối hợp bắt giữ trên 7.500 điện thoại di động có dấu hiệu nhập lậu (Ảnh: Cục QLTT Bình Phước).

Thời điểm khám phương tiện, Đội QLTT số 6 và lực lượng công an tỉnh Bình Phước đã phát hiện trên xe đang vận chuyển 30 bao xác rắn màu xanh, mỗi bao có từ 01 đến 03 thùng bìa carton được dán băng keo. Tiến hành mở các thùng carton nói trên lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong có 7.598 cái điện thoại di động các loại gồm các nhãn hiệu: iPhone, Samsung... ngoài ra còn phát hiện có 81 viên màu trắng, nghi là đá chưa xác định được chủng loại và trọng lượng. Phía trong các túi nilong có kèm theo tờ giấy in chữ "GIA" và một số chữ nước ngoài. 

7.598 điện thoại di động các loại mang nhãn hiệu nhãn hiệu iPhone, Samsung
7.598 điện thoại di động các loại mang nhãn hiệu nhãn hiệu iPhone, Samsung. (Ảnh: Cục QLTT Bình Phước)

Người trực tiếp điều khiển phương tiện là ông Hồ Thanh Cảnh (50 tuổi) trú ấp 4, xã Lộc Thái, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Qua kiểm tra bước đầu cho thấy số hàng hóa trên có nguồn gốc, xuất xứ từ nước ngoài, tuy nhiên tại thời điểm khám ông Cảnh tiện không xuất trình được hóa đơn, chứng từ và các giấy tờ có liên quan để chứng minh nguồn gốc của hàng hóa. Với số lượng và giá trị ước tính ban đầu của số tang vật phát hiện, bắt giữ lớn,hiện toàn bộ số tang vật trên đã được Phòng Cảnh sát kinh tế tiến hành niêm phong, tạm giữ để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Đối với xe tải và hàng hóa trên xe vào thời điểm phát hiện bắt giữ đã được Trung tâm y tế huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước khử khuẩn phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương 

Bài liên quan

Tin mới

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.