Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Tiêm vaccine phòng Covid-19 cho tất cả người dân quay lại làm việc

Sở Y tế tỉnh Bình Dương vừa ban hành công văn đề nghị các đơn vị phối hợp triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân quay lại Bình Dương làm việc.

Theo đó, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng ngành y tế các địa phương, trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố; Bệnh viện Đa khoa quốc tế Becamex, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước cùng phối hợp thực hiện việc tiếp đón, cung cấp danh sách người lao động quay lại Bình Dương để bố trí xét nghiệm (bằng test nhanh mẫu gộp) và tiêm vaccine phòng Covid-19. 

Bệnh viện đa khoa quốc tế Becamex tổ chức tiêm vắc xin cho người lao động quay trở lại Bình Dương
Bệnh viện Đa khoa quốc tế Becamex tổ chức tiêm vaccine cho người lao động quay trở lại Bình Dương

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cung cấp test nhanh, vaccine dùng để xét nghiệm và tiêm ngừa cho người dân quay lại Bình Dương làm việc.

Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố tổ chức xét nghiệm và tiêm ngừa vaccine cho các người lao động quay lại địa phương (kể cả theo đoàn và cá nhân).

Bệnh viện đa khoa quốc tế Becamex, Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước tổ chức xét nghiệm và tiêm vaccine cho các đoàn công dân quay lại Bình Dương.

Thực hiện chủ trương của tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC tiếp tục đồng hành với tỉnh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 miễn phí cho tất cả người dân có nhu cầu quay lại Bình Dương làm việc và sinh sống. Người dân ở các nơi khi quay về Bình Dương, khẩn trương đến 2 bệnh viện Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex và Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước để được tiêm vaccine.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Becamex (Địa chỉ: Khu Gò Cát, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An); điện thoại: 0274 3 681 681 – Ext: 3 hoặc 9. Fanpage: //www.facebook.com/becamexih

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Đường TC 3, Tổ 6, Khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát); điện thoại: 0274 3 535 777 – Ext: 1090. Fanpage: //www.facebook.com/benhvienmyphuoc

Thời gian triển khai từ nay đến hết tháng 11/2021. Khi đến bệnh viện, người dân cần mang theo CMND/CCCD và phiếu xác nhận tiêm mũi 1 (đối với trường hợp đã tiêm mũi 1).

Việc tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 cho tất cả người lao động và gia đình có nguyện vọng quay về Bình Dương sinh sống và làm việc, thể hiện sự chăm lo, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái của tỉnh Bình Dương cũng như cộng đồng doanh nghiệp đối với người dân.

Phong Vân 

Bài liên quan

Tin mới

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu
Tạm giữ 4 đối tượng có hành vi mua bán, vận chuyển trái phép lậu

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phát hiện 2 xe ôtô trên đang vận chuyển 90 giàn pháo hoa nổ, loại 49 viên, tổng trọng lượng 155kg cùng 2 con dao.

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng
Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng

Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bị xử lý thuế gần 5,3 tỉ đồng, trong đó bị buộc nộp đủ hơn 3,2 tỷ đồng số tiền thuế còn thiếu vào Ngân sách Nhà nước.

Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g
Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có Thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser - hộp 1 lọ 8g không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học
Hà Nội còn 26 trường chưa thể đón học sinh trở lại học

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội, tính đến ngày 19/9, hầu hết các trường trên địa bàn TP. Hà Nội đã đón học sinh trở lại trường học tập bình thường. Tuy nhiên, vẫn còn 26 trường bị ngập hoặc chưa bảo đảm các điều kiện an toàn để đón học sinh.

TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn
TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã thay thế gần 3.000 cây xanh có nguy cơ mất an toàn và hạ thấp chiều cao của gần 200 cây.